Trao 300 suất học bổng cho học sinh TP. Bến Tre

09/08/2019 - 19:01

BDK.VN - Chiều 9-8-2019, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồi côi TP. Bến Tre phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt năm học 2019-2020.

Phó chủ tịch UBND TP. Bến Tre Nguyễn Trúc Lâm trao học bổng cho các em học sinh

Phó chủ tịch UBND TP. Bến Tre Nguyễn Trúc Lâm trao học bổng cho các em học sinh.

Có 300 học sinh nghèo, học sinh có gia hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận học bổng, trị giá từ 1 - 2 triệu đồng/suất tùy theo cấp học. Trong đó, có 20 em không có phương tiện đến trường được tặng xe đạp.

Ngoài ra, Chi hội còn vận động các tổ chức, cá nhân tặng 3.000 quyển tập, 200 bộ trang phục thể dục, 200 phần quà gồm: bánh kẹo cho các em học sinh nhận học bổng.  

Tổng kinh phí gần 500 triệu đồng, do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bến Tre và một số cá nhân, tổ chức mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đồng tài trợ.

Đây là năm thứ 8 Chi hội duy trì hoạt động trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn nhân dịp năm học mới. Chương trình nhằm san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hiếu học biết vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Phó chủ tịch UBND TP. Bến Tre Nguyễn Trúc Lâm đánh giá cao hoạt động của Chi hội. Đồng thời, ông ghi nhận sự đóng góp quý báu của các nhà tài trợ và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, góp phần cùng chính quyền thành phố thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của địa phương.

Ông Nguyễn Trúc Lâm mong muốn các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng với sự yêu thương, giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức trong xã hội.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích