Trao tiền hỗ trợ xây nhà tình thương tại Mỏ Cày Bắc, Chợ Lách

13/05/2018 - 19:29

BDK.VN - Sáng 13-5-2018, Báo Đồng Khởi phối hợp cùng Hội từ thiện Hạt Phù Sa TP. Hồ Chí Minh đã đến xã Thạnh Ngãi trao tiền hỗ trợ xây nhà tình thương cho 4 hộ nghèo tại các xã thuộc huyện Mỏ Cày Bắc và huyện Chợ Lách.

Đại diện lãnh đạo Báo Đồng Khởi, Hội từ thiện, UBND huyên Mỏ Cày Bắc trao tiền cho các hộ gia đình được hỗ trợ. Ảnh: H. Đức

Đại diện lãnh đạo Báo Đồng Khởi, Hội từ thiện, UBND huyn Mỏ Cày Bắc trao tiền cho các hộ gia đình được hỗ trợ. Ảnh: H. Đức

Ông Nguyễn Trung Nghiệp - Phó chủ tịch UBND huyện Mỏ Cày Bắc và đại diện lãnh đạo UBND, các ngành, đoàn thể các xã liên quan đến tham dự.

Các hộ được trao tiền hỗ trợ xây nhà là những hoàn cảnh nghèo, đông con, thiếu đất sản xuất, chí thú làm ăn. Gồm các gia đình: ông Nguyễn Văn Mẫn (67 tuổi) ấp Ông Thung và ông Nguyễn Văn Nghĩa (64 tuổi) ấp Chợ Mới cùng xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc; ông Phạm Văn Y (64 tuổi) ấp Tân Hòa, xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc; ông Trương Văn Sang (33 tuổi) ấp Hòa Phước, xã Vĩnh Hòa, huyện Chợ Lách. Mỗi hộ được trao tiền hỗ trợ 35 triệu đồng, 50 kg gạo và nhiều vật dụng thiết yếu gia đình.

Đây là căn nhà thứ 5 Báo Đồng Khởi phối hợp với Hội từ thiện Hạt Phù Sa trao tiền hỗ trợ cho người nghèo. Trước đó, trong tháng 4-2018, cơ quan Báo và Hội từ thiện Hạt Phù Sa đã trao số tiền 35 triệu đồng, hỗ trợ cho ông Phạm Hoàng Hải, xã Đại Hòa Lộc, huyện Bình Đại. 

Huỳnh Trâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN