Xã Bình Thành khánh thành 5 cầu giao thông nông thôn

20/05/2019 - 21:29

Đại biểu cắt băng khánh thành cầu.

Đại biểu cắt băng khánh thành cầu.

Ngày 18-5-2019, Đảng bộ và nhân dân xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng 5 cầu giao thông nông thôn tại ấp Bình Lợi và ấp Bình Thành. Ông Nguyễn Hữu Thọ - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Đặng Hồng Sơn - Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Giồng Trôm đến dự.

Các công trình cầu được khởi công xây dựng từ đầu tháng 4-2019, tổng chiều dài của tất cả các cầu 38,5m, chiều rộng 2m, tải trọng 1 tấn, tổng kinh phí 111,7 triệu đồng, trong đó vốn tài trợ là 77 triệu đồng, số tiền còn lại do bà con nhân dân tại địa phương đóng góp.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Sang - đại biểu tài trợ đến từ TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết: “Tôi và gia đình không có nhiều tiền, kinh phí có được chủ yếu là vận động bạn bè, các đơn vị, mạnh thường quân, nhà hảo tâm. Tôi thực hiện việc xây cầu vì hiểu, cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của nhân dân nói chung và nhân dân xã Bình Thành nói riêng. Tôi sẽ cố gắng vận động xây dựng những chiếc cầu giao thông nông thôn tại các xã khó khăn, giúp bà con nhân dân đi lại dễ dàng, giúp các cháu học sinh đến trường an toàn”.

Được biết, từ đầu năm 2019 đến nay, bà Trương Thị Sang cùng nhóm tình nguyện đã hỗ trợ xây dựng cho xã Bình Thành 9 cây cầu giao thông nông thôn. Đến cuối năm nay, sẽ tiếp tục xây dựng thêm 5 cây cầu.

Tin, ảnh: Đức Tài

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN