Chuẩn bị tốt cho đêm chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016

18/11/2016 - 06:37

Để chuẩn bị tốt cho đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Người đẹp xứ Dừa (NĐXD) 2016 sẽ diễn ra vào đêm 3-12-2016 tại Sân vận động tỉnh, Ban chỉ đạo cuộc thi NĐXD 2016 đã có cuộc họp với đơn vị phối hợp, một số sở, ngành tỉnh để trao đổi, thống nhất các vấn đề liên quan. Ông Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đã chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, phía Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Hoàn Vũ đã báo cáo tiến trình cuộc thi, những nội dung và các phần việc chính diễn ra trong đêm chung kết xếp hạng để xin ý kiến từ phía Ban chỉ đạo và nêu lên những vấn đề cần sự phối hợp hỗ trợ từ các sở, ngành hữu quan. Đến nay, cuộc thi đã qua vòng sơ tuyển, ngày 19-11-2016 sẽ diễn ra vòng bán kết. Công ty sẽ tổ chức buổi họp báo tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 22-11-2016 để công bố danh sách 20 thí sinh (TS) lọt vào vòng chung kết. Sau đó, nhóm 20 người đẹp sẽ có lịch trình sinh hoạt tập trung với nhiều hoạt động từ 23-11 đến 3-12-2016 tại Riverside Resort.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước thống nhất các nội dung mà phía Công ty Hoàn Vũ báo cáo. UBND tỉnh sẽ có văn bản để chỉ đạo từng sở, ngành, các đơn vị tích cực hỗ trợ theo từng nội dung, nhiệm vụ cụ thể trong tổ chức đêm chung kết như: đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài khu vực sân lễ, phòng cháy, chữa cháy, y tế, điện, tuyên truyền… Đặc biệt, các nội dung trong đêm biểu diễn phải đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật, phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, tạo được hình ảnh đẹp trong công chúng về cuộc thi. 

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN