Chút tâm tình cùng bạn đọc

03/01/2011 - 08:28

Nhân dịp năm mới, Báo Đồng Khởi xin cảm ơn quý độc giả gần xa trong năm qua đã gắn bó với báo, thể hiện qua sự ủng hộ của các đơn vị trong tham gia quảng cáo, phát hành; đặc biệt là những tin, bài, ảnh của quý cộng tác viên gửi đến rất phong phú, đặc sắc. Trong năm qua, những người làm công tác bạn đọc chúng tôi luôn đồng hành, cảm thông và chia sẻ với những trăn trở của công dân trong cuộc sống. Chúng tôi, trân trọng sự đóng góp, tin tưởng của bạn đọc đối với Báo Đồng Khởi.

Năm qua, Tổ Bạn đọc Báo Đồng Khởi đã nhận 235 đơn, thư gồm những vấn đề liên quan đến cuộc sống gia đình, xã hội; trong đó có nhiều vụ việc phải nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng (kể cả các cơ quan bảo vệ pháp luật). Với tinh thần phục vụ bạn đọc, làụ nhịp cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân, dù trong điều kiện đội ngũ phóng viên còn thiếu, nhưng Tổ Bạn đọc chúng tôi đã cố gắng đáp lại sự tin tưởng của bạn đọc, thực hiện tốt chuyên trang bạn đọc. Năm qua, chúng tôi đã có hơn 120 tin (bài) đăng trên báo, trả lời qua điện thoại hoặc hướng dẫn trực tiếp cho công dân và chuyển nhiều đơn, thư cho cơ quan chức năng để giải quyết theo thẩm quyền. Bạn đọc đến với Báo Đồng Khởi đủ mọi thành phần, giới tính, tuổi tác, với nhiều tâm tư, nguyện vọng khác nhau. Chúng tôi đã phân công phóng viên sắp xếp thời gian để nguyên cứu tài liệu, tìm hiểu thực tế và liên hệ với ngành chức năng để giải đáp, giúp đỡ hoặc phản ánh trên báo cho người dân được thông suốt trên cơ sở đúng theo quy định của pháp luật. Điều mà chúng tôi vui nhất, hạnh phúc nhất là được quý bạn đọc tin tưởng, cung cấp nhiều thông tin có giá trị…

Năm mới Tân Mão 2011, chúng tôi tin rằng Báo Đồng Khởi sẽ luôn được các đơn vị, quý độc giả quan tâm ủng hộ, rất mong nhận được nhiều bài hay của quý cộng tác viên gửi đến, và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quần chúng nhân dân thông qua trang bạn đọc, để giúp chúng tôi hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của cơ quan báo chí.

Nhân dịp xuân Tân Mão, kính chúc sức khỏe quý bạn đọc gần xa hạnh phúc, thành đạt!

Tổ Bạn đọc - Báo Đồng Khởi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN