Hội nghị truyền thông về việc làm đối với cơ quan báo chí

10/05/2018 - 17:29

BDK.VN - Ngày 10-5-2018, tại Bình Dương, Cục Việc làm phối hợp với Tạp chí Lao động và Xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức Hội nghị truyền thông về việc làm đối với cơ quan báo chí.

Hội nghị thu hút hơn 100 phóng viên đến từ 87 cơ quan báo chí phía Nam. Ảnh: T. Thảo

Hội nghị thu hút hơn 100 phóng viên đến từ 87 cơ quan báo chí phía Nam. Ảnh: T. Thảo

Tham dự hội nghị, có bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, bà Lê Kim Dung - Cục trưởng Cục Việc làm và trên 100 phóng viên đến từ 87 cơ quan báo chí phía Nam.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hà cho rằng, thời gian qua, công tác truyền thông về lĩnh vực việc làm, quản lý lao động, bảo hiểm thất nghiệp chưa được quan tâm đúng mức, dẫn đến nhận thức của một số doanh nghiệp, người lao động và người dân ở một số khu vực về các nội dung trên vẫn chưa đầy đủ.

Theo bà Hà, công tác truyền thông về việc làm, quản lý lao động, bảo hiểm thất nghiệp cần được thực hiện liên tục.

Hội nghị đã cung cấp tài liệu cho phóng viên làm tư liệu để có những bài viết chuyên đề. Sau hội nghị phía Nam, Ban tổ chức sẽ tổ chức hội nghị ở phía Bắc.

Trước đó, các đại biểu đã đi tìm hiểu thực tế tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương - nơi được đánh giá hoạt động hiệu quả trong kết nối nhu cầu của doanh nghiệp và người lao động tìm việc làm, cơ sở đào tạo nghề và thực hiện bảo hiểm thất nghiệp.

T. Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN