Hội nghị tuyên truyền về việc làm, dạy nghề và xuất khẩu lao động tại Chợ Lách

07/10/2018 - 20:15

UBND huyện Chợ Lách vừa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền về việc làm, dạy nghề và xuất khẩu lao động năm 2018. Lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh và hơn 200 người lao động, thanh niên, học sinh THPT trên địa bàn huyện tham dự.

Tại đây, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thông tin đến các đại biểu nhu cầu việc làm, chính sách, chế độ ưu đãi và thủ tục hỗ trợ cho người tham gia xuất khẩu lao động, nguồn vốn và đối tượng tham gia vay vốn ưu đãi xuất khẩu lao động từ nguồn vốn ủy thác qua Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh.

Ngoài ra, đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng đã cung cấp thông tin tuyển dụng, lương và ưu đãi phúc lợi của công ty, doanh nghiệp cho người lao động có nhu cầu tìm việc làm.

Dịp này, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các doanh nghiệp, công ty tuyển dung lao động đã tư vấn, giải đáp trực tiếp thắc mắc của các đại biểu về thông tin xuất khẩu lao động và việc làm trong nước.

Cao Khiết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN