​Điểm tin sáng 4-12: Valencia thua trận đầu tiên ở La Liga

04/12/2017 - 07:38

Khuya 4-12, CLB Valencia đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với Barca khi bất ngờ ngã ngựa 0-1 trên sân của Getafe ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

 

Trận này, Valencia đã chiếm thế áp đảo toàn diện khi kiểm soát bóng đến gần 65% và tung ra số lần dứt điểm gấp 2 lần chủ nhà Getafe. Thậm chí, đội khách còn được chơi hơn người từ phút 25 sau khi Mauro Arambarri bên phía Getafe nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Với vô vàn lợi thế như vậy nhưng các chân sút của Valencia đã không thể tìm được bàn thắng vào lưới Getafe. Không những vậy, đội khách còn phải trả giá khi để Markel Bergara (Getafe) chọc thủng lưới ở phút 66 và chấp nhận rời sân với thất bại chung cuộc 0-1.

​Điểm tin sáng 4-12: Valencia thua trận đầu tiên ở La Liga
Niềm vui của các cầu thủ Getafe sau khi ghi bàn vào lưới Valencia. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là thất bại đầu tiên của Valencia ở La Liga sau 14 vòng đấu đầu tiên. Thua trận này, Valencia vẫn xếp thứ 2 với 31 điểm, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Barca (36 điểm).

HLV Heynckes “không có thời gian” ký hợp đồng mới với B.M

​Điểm tin sáng 4-12: Valencia thua trận đầu tiên ở La Liga
HLV Heynckes dường như chưa sẵn sàng gia hạn hợp đồng với B.M. Ảnh: REUTERS

HLV CLB Bayern Munich (B.M) Jupp Heynckes xác nhận, CLB B.M muốn ông đặt bút ký vào bản hợp đồng mới nhưng hiện ông vẫn chưa thể đến ký vì công việc quá bận rộn.

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Heynckes: “Ông Dreesen (giám đốc Tài chính của Bayern Munich) mời tôi đến ký kết hợp đồng mới với CLB nhưng tôi thực sự không có thời gian để làm việc đó”.

Sau khi trở lại dẫn dắt B.M, HLV Heynckes giúp đội bóng này chơi thăng hoa mạnh mẽ với 9 chiến thắng sau 11 trận trên mọi đấu trường.

Lyon leo lên nhì bảng ở Pháp

Rạng sáng 4-12 (giờ VN), Lyon đã đá bại Caen 2-1 trên sân khách ở vòng 16 Giải vô địch Pháp (Ligue I).

Gnaly Maxwell Cornet (phút 10) và Mariano Diaz (phút 54) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Lyon. Với kết quả này, Lyon đã vươn lên xếp thứ 2 tại Ligue I với  32 điểm (cùng điểm với đội xếp thứ ba Monaco nhưng hơn chỉ số phụ), kém đội đầu bảng PSG 9 điểm.

 

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết
Từ khóa La Liga

BÌNH LUẬN