“Giggs và Scholes là cầu thủ vĩ đại của MU”

27/02/2012 - 16:22

Ryan Giggs và Paul Scholes là cầu thủ của Manchester United vĩ đại nhất của mọi thời, tuyên bố của HLV Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson tuyên bố Ryan Giggs và Paul Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United đã từng có sau khi hai cựu binh này ghi bàn thắng giúp MU có 3 điểm trọn vẹn trước Norwich trong trận đấu thuộc vòng 26 Premier League.

Giggs ghi bàn ấn định tỷ số 2 - 1 cho MU và đánh dấu trận thứ 900 trong màu áo đỏ.

Trước đó, “tân binh” Scholes là người mở màn cho chiến thắng của MU ngay ở phút thứ 7 và khi các CĐV MU đã tưởng rằng họ sẽ chỉ có một trận hòa thì Giggs đã kịp thời xuất hiện để ấn định chiến thắng 2-  1 ở phút 92.

Đây là bàn thắng đánh dấu trận đấu thứ 900 của Giggs trong màu áo MU.

“Với những gì đã có trong sự nghiệp của Giggs, anh ấy hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng đó. Đó cũng là một đường chuyền tuyệt vời của Ashley Young” – HLV Ferguson nói.

“Tôi phải nói thêm rằng, đó không phải là may mắn của chúng tôi, MU đã thi đấu xuất sắc trong trận này, các cầu thủ đã thực hiện đúng chiến thuật đề ra” – vẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Ông Ferguson cũng không quên đưa ra những lời khen ngợi đối thủ môn David de Gea và cặp trung vệ Rio Ferdinand và Jonny Evans. "Nếu không có Ferdinand, Evans và De Gea, chúng tôi sẽ có được chiến thắng này".

Với chiến thắng muộn màng 2 - 1 trước Norwich, MU vẫn tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố là Man City khi trong tay MU đang có 61 điểm sau 26 vòng đấu và hiện đang kém Man City 2 điểm./.

Nguồn VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN