​Lukaku lập cú đúp, M.U hạ Huddersfield ở Cúp FA

18/02/2018 - 07:31
Niềm vui của Lukaku sau khi mở tỉ số cho M.U. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 18-2, tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Manchester United (M.U) đá bại Huddersfield Town 2-0 trên sân John Smith's ở vòng 5 Cúp FA.

 

Trận này, HLV Jose Mourinho tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng M.U vẫn quá mạnh so với Huddersfield. Ngay ở phút thứ 3, tỉ số đã được mở cho “quỷ đỏ” sau pha phối hợp giữa Lukaku và Juan Mata. Cầu thủ ghi bàn cho M.U là tiền đạo Lukaku với pha dứt điểm nhẹ nhàng trong tình huống đối mặt với thủ thành Jonas Loessl.
 
Bị thủng lưới, Huddersfield dồn đội hình lên đáp trả và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Romero. Tuy nhiên, do nôn nóng nên các chân sút chủ nhà đã liên tục dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Huddersfield không có được bàn thắng.
 
Không những không có được bàn gỡ, Huddersfield còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì sự yếu kém của hàng phòng ngự. Phút 55, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Lukaku bứt tốc độ thoát xuống đón đường chuyền của Alexis Sanchez rồi bình tĩnh thực hiện pha sửa bóng hạ thủ thành Loessl, ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U.
 
Thắng trận này, M.U giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp FA và tiếp tục nuôi hi vọng đoạt ngôi vô địch ở 3 mặt trận: Premier League, Cúp FA và Champions League.

 

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết
Từ khóa M.U​Lukaku

BÌNH LUẬN