“Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”

12/09/2016 - 07:11

Đại diện Liên đoàn Lao động TP. Bến Tre trao quyết định đạt chuẩn văn hóa của UBND TP. Bến Tre cho đại diện lãnh đạo Công ty Phi Ưng.

Lễ đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” được tổ chức vào chiều 9-9-2016, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ - Bảo vệ - Vệ sĩ Phi Ưng (Công ty Phi Ưng). Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo Ban chỉ đạo xây dựng đời sống văn hóa (ĐSVH), đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể TP. Bến Tre.

Công ty Phi Ưng hiện có 18 nhân sự làm việc ở trụ sở văn phòng công ty, với 780 nhân viên bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ cho trên 100 mục tiêu trong và ngoài tỉnh. Chi bộ công ty có 19 đảng viên, trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh. Công đoàn công ty có 62 công đoàn viên, trực thuộc Liên đoàn Lao động TP. Bến Tre.

Tiếp thu các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của UBND tỉnh và UBND TP. Bến Tre về quy chế công nhận các danh hiệu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng ĐSVH” giai đoạn 2013 - 2015, Ban Giám đốc Công ty Phi Ưng đã quyết định thành lập Ban vận động xây dựng ĐSVH của đơn vị và tiến hành triển khai kế hoạch đăng ký, thực hiện xây dựng ĐSVH vào tháng 4-2013. Bên cạnh đó, Công ty Phi Ưng đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng việc xây dựng ĐSVH trong toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên với những chỉ tiêu thực hiện cụ thể. Kết quả, công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đăng ký về: các nhiệm vụ phát triển mục tiêu, kinh doanh, dịch vụ; thực hiện nếp sống văn minh, môi trường văn hóa doanh nghiệp; nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của người lao động; chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

Quá trình xây dựng ĐSVH, tập thể công ty và nhiều cá nhân cán bộ, nhân viên đã được các ngành, các cấp khen thưởng về thành tích công tác. Nhiều năm liền, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; Công đoàn đạt vững mạnh; trong công tác bảo vệ mục tiêu, công ty đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh và các ngành, các cấp. Ngày 29-8-2016, công ty được công nhận danh hiệu doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa năm 2016.

Tin, ảnh: H.Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN