5 cầu thủ Man City dương tính với Covid-19

02/01/2021 - 07:29

HLV Pep Guardiola xác nhận ngoài Gabriel Jesus và Kyle Walker, Man City cũng tiếp nhận thêm 3 cầu thủ khác dương tính với Covid-19.

HLV Pep Guardiola sẽ phải đau đầu với bài toán nhân sự ở trận gặp Chelsea. Ảnh: Reuters

HLV Pep Guardiola sẽ phải đau đầu với bài toán nhân sự ở trận gặp Chelsea. Ảnh: Reuters

Trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea hôm 1-1-2021 (giờ Hà Nội), HLV Pep Guardiola chia sẻ: "5 cầu thủ của chúng tôi đã bắt đầu tự cách ly trong vòng 10 ngày. Ở lần kiểm tra đầu tiên, chúng tôi ghi nhận 4 trường hợp nhiễm virus corona, trong đó có 2 cầu thủ. Trong lần thứ hai, CLB tiếp nhận 3 cầu thủ nhiễm mới".

Hiện tại, các cầu thủ nhận kết quả xét nghiệm âm tính đã có thể tập luyện trở lại, sau khi tiến hành cuộc kiểm tra y tế ở học viện của CLB. Cuộc kiểm tra này được tiến hành sau khi trận đấu giữa Everton và Man City ở vòng 16 Premier League bị buộc tạm hoãn vì dịch bệnh bùng phát tại sân Etihad.

Với việc các cầu thủ phải cách ly tối thiểu 10 ngày, Man City sẽ gặp tổn thất lực lượng lớn ở trận gặp Chelsea tại Premier League và Man Utd ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 14 trận, kém đội dẫn đầu Liverpool 7 điểm và đá ít hơn 2 trận.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN