54 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

29/11/2020 - 20:19

BDK.VN - Chiều 29-11-2020, Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2020.

Học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Kết quả có 100% học viên hoàn thành và đạt yêu cầu khóa bồi dưỡng. Trong đó, có 3/54 học viên đạt loại xuất sắc, 18/54 học viên loại giỏi, 28 học viên loại khá, còn lại trung bình.

Trong thời gian 6 tuần, các học viên được bồi dưỡng những nội dung lý luận chính trị cơ bản. Qua đó, giúp các đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cơ bản của cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên.

Theo đánh giá từ Ban tổ chức lớp học, báo cáo viên nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết. Các bài báo cáo đảm bảo đúng định hướng nội dung có lồng ghép những kiến thức về lý luận, chuyên môn với liên hệ tình hình thời sự trong nước, quốc tế cũng như những vấn đề thực tiễn của cơ sở vào nội dung bài giảng, tạo cho bài giảng thêm phong phú, sinh động.

Đa số học viên có ý thức tổ chức kỷ luật và thực hiện nghiêm nội quy lớp học với tinh thần cầu tiến. Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Tâm đề nghị: Học viên cần tiếp tục nghiên cứu các kiến thức đã được tiếp cận để từ đó xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện cho bản thân; biến nhận thức thành hành động trong mọi nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị để xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN