Bế mạc giải Judo trong Đại hội thể thao đồng bằng sông Cửu Long

31/07/2020 - 20:29

BDK.VN - Sau 2 ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, ngày 31-7-2020, Giải Judo trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VIII - năm 2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Liên đoàn Judo Việt Nam tổ chức đã bế mạc.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.

 Giải có sự tham gia của 93 vận động viên của 9 đoàn Judo các tỉnh, thành trong khu vực. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải năm nay có số lượng vận động viên tham gia đông, chất lượng kỹ thuật thi đấu được nâng lên, có nhiều vận động viên trẻ tiềm năng phát triển. Các trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi, đúng quy định, điều lệ của Liên đoàn Judo Việt Nam. Đây cũng là điều kiện cọ sát, học tập lẫn nhau giữa các đoàn vận động viên.

Kết quả: Đơn vị Sóc Trăng đạt hạng nhất toàn đoàn với 6 huy chương (HC) vàng, 2 HC bạc và 4 HC đồng. Xếp thứ nhì là đơn vị Đồng Tháp với 5 HC vàng, 4 HC bạc và 8 HC đồng. Hạng ba: Bạc Liêu với 3 HC vàng, 4 HC bạc và 5 HC đồng. Thứ tự tiếp theo là các đoàn: 4- Hậu Giang, 5-Bến Tre, 6- Cần Thơ, 7- Trà Vinh, 8- Quân khu 9 và 10- Cà Mau.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN