Bóng chuyền hơi nữ - môn thứ 5 của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh khai mạc

31/03/2018 - 14:18

BDK.VN - Tối 30-3-2018, bộ môn bóng chuyền hơi nữ đã được khai mạc tại Nhà thi đấu tỉnh (diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-3-2018).

 

Một trận thi đấu tại vòng bảng. Ảnh: A. Nguyệt

Một trận thi đấu tại vòng bảng. Ảnh: A. Nguyệt

Đây là bộ môn thứ 5/15 trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh (trước đó đã tổ chức xong vòng loại môn bóng đá nam 11 người, karatedo, việt dã, bóng đá mini nam - đang diễn ra).

Có 7 đội được chia thành hai bảng: bảng A gồm: TP. Bến Tre, Sở Giáo dục và Đào tạo, Mỏ Cày Bắc và Công an tỉnh; bảng B gồm: Ba Tri, Giồng Trôm và Thạnh Phú. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi bảng chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu bán kết (đấu chéo) và chung kết.

Hôm nay (31-3-2018) sẽ diễn ra các trận (bắt đầu vào lúc 17 giờ): TP. Bến Tre - Giáo dục và Đào tạo, Mỏ Cày Bắc - Công an tỉnh, Giồng Trôm - Thạnh Phú, các trận bán kết 1 và 2, trận tranh hạng 3 và chung kết.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Nguyễn Thiện Chí cho rằng, trong những năm qua, phong trào luyện tập môn bóng chuyền hơi nữ tại các địa phương đã phát triển mạnh mẽ và rộng khắp trên địa bàn tỉnh, với sự tham gia tập luyện thường xuyên của nhiều đối tượng.

Hiện trên địa bàn tỉnh có nhiều câu lạc bộ bóng chuyền hơi nữ được hình thành và phát triển ở hầu hết ở các xã, phường, thị trấn, cơ quan, đoàn thể đã đáp ứng được nhu cầu luyện tập và tổ chức thi đấu cho mọi đối tượng. Từ đó đã góp phần phát triển phong trào TDTT quần chúng nói chung và phong trào bóng chuyền hơi ngày càng mạnh mẽ.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN