Bóng chuyền nam TP.HCM hướng tới cú hat-trick vô địch "độc nhất vô nhị"

15/12/2020 - 21:21

Bóng chuyền nam TP.HCM là đội bóng đầu tiên sở hữu cú đúp vô địch 2 năm liên tiếp trong lịch sử giải bóng chuyền VĐQG, mùa giải 2020 là cơ hội để họ hoàn tất cú hat-trick vô địch có "một không hai".

Đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm mùa này không còn sở hữu chuyên gia ẵm Cúp - Phạm Thái Hưng song họ vẫn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong đội hình vẫn còn đó những hảo thủ quan trọng hàng đầu như Nguyễn Văn Hạnh, Lê Quang Khánh, Đinh Văn Tú, Nguyễn Phúc Lộc...

Đây là cơ sở để người hâm mộ bóng chuyền thành phố mang tên Bác tin vào một mùa giải thành công tiếp theo của đội bóng con cưng. Mặc dù xếp thứ 2 tại bảng D sau đội chủ nhà Sanest Khánh Hòa nhưng đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm vẫn cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch.

TP.HCM (áo vàng) vẫn là đội bóng mang tới cho NHM nhiều cảm xúc tại vòng 2

TP.HCM (áo vàng) vẫn là đội bóng mang tới cho NHM nhiều cảm xúc tại vòng 2

Sự đồng đều về mặt nhân sự, sở hữu vị thuyền trường tài ba Bùi Huy Châm là vũ khí sắc bén cho những chiến thắng của đội bóng. Trước đối thủ Tràng An Ninh Bình trong trận bán kết tới đây vào 18h00 ngày 18-12 tại Nhà thi đấu Khánh Hòa, các cầu thủ bóng chuyền nam TP.HCM biết rằng đây mới là trở ngại thực sự trên con đường làm nên lịch sử của CLB.

Để có thể góp mặt trong trận chung kết sắp tới, Nguyễn Văn Hạnh và các đồng đội ngoài sự quyết tâm còn chờ thêm chút may mắn trong một ngày thi đấu thăng hoa của cả đội.

Nguyễn Văn Hạnh cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc của mình

Nguyễn Văn Hạnh cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc của mình

Tràng An Ninh Bình là đội bóng dẫn đầu bảng C nơi họ đã vượt qua những tên tuổi được đánh giá rất cao tại bảng đấu. Đã lâu rồi đội bóng chuyền đất Cố đô chưa bước lên ngôi cao nhất của bóng chuyền nước nhà nên chắc chắn họ đang quyết tâm hơn bao giờ hết.

Mùa bóng này, vị tướng trẻ Bùi Trung Thảo đã thổi một luồng gió mới vào các chàng trai trẻ khiến lối chơi của Tràng An Ninh Bình trở nên khó phán đoán. Đội bóng vốn dĩ đã lì lợm nay còn trở nên khó lường hơn nhờ vào sự biến hóa trong cách chơi và sự trở lại của những con người từng làm nên bóng chuyền Ninh Bình trong lịch sử.

TPHCM đang hướng tới cú hat-trick vô địch

TPHCM đang hướng tới cú hat-trick vô địch

Trận đối đầu TP.HCM vs Tràng An Ninh Bình là cuộc chạm trán được chờ đợi nhất tại vòng chung kết nội dung nam sẽ được diễn ra vào 18h00 ngày 18-12 tới đây tại Nha Trang, Khánh Hòa. 

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN