Các địa phương thăm và chúc thọ người cao tuổi

03/06/2020 - 21:13

BDK.VN - Ngày 3-6-2020, đoàn lãnh đạo Thành ủy Bến Tre do Phó bí thư Thường trực Thành ủy Võ Thanh Hồng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn TP. Bến Tre nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6-2020).

Đoàn đã đến thăm 4 cụ tròn 90 tuổi tại phường An Hội và xã Mỹ Thạnh An. Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Võ Thanh Hồng ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các cụ. Chúc các cụ luôn vui khỏe, là tấm gương sáng trong cuộc sống, dạy bảo con cháu nên người, góp phần xây dựng TP. Bến Tre ngày càng văn minh, phát triển.

Được biết, nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6), TP. Bến Tre và các xã, phường sẽ tổ chức thăm, chúc thọ, tặng quà cho 169 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Thanh Hồng chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi. Ảnh: Phương Thảo.

Phó bí thư Thường trực Thành ủy Võ Thanh Hồng chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi. Ảnh: Phương Thảo.

* Ngày 2-6-2020, lãnh đạo huyện Châu Thành do Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Quang Vịnh làm trưởng đoàn đã đến xã Quới Thành, Phú Túc và An Hóa thăm, chúc thọ và tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi.

Tại mỗi nơi đến, đoàn lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên các cụ sống lâu, sống khỏe, sống có ích, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của người cao tuổi tham gia vào các hoạt động xã hội và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Phương Thảo - Hoài Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN