Châu Thành triển khai ngày hội “Khởi nghiệp, việc làm và xuất khẩu lao động”

24/06/2018 - 20:27

Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành Trần Văn Hoàng vừa chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch Ngày hội “Khởi nghiệp, việc làm và xuất khẩu lao động - XKLĐ”.

 Ngày hội sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21-7-2018, tại hội trường Huyện ủy và công viên phía trước UBND huyện Châu Thành, với các hoạt động như: công bố quyết định thành lập tổ xúc tiến XKLĐ huyện, thành lập Ban quản lý quỹ hỗ trợ khởi nghiệp và XKLĐ, trưng bày sản phẩm khởi nghiệp; tư vấn, giới thiệu việc làm, XKLĐ và học nghề cho đoàn viên, thanh niên và người lao động; hội thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp; tọa đàm khởi nghiệp với chủ đề “Không bao giờ là trễ”.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Hoàng nhấn mạnh: “Việc tổ chức ngày hội cần chú trọng đến chất lượng, diễn ra trên tinh thần tiết kiệm, an toàn, hiệu quả thiết thực, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các mô hình khởi nghiệp, giới thiệu việc làm và vận động XKLĐ. Ngày hội nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, góp phần tìm thị trường tiêu thụ ổn định cho các sản phẩm khởi nghiệp. Đồng thời, tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ từ các nhà đầu tư trong và ngoài huyện. Đây cũng là dịp để các công ty XKLĐ có uy tín tư vấn cho người lao động tham gia XKLĐ với chi phí thấp, an toàn, giúp người lao động có việc làm phù hợp, thu nhập cao và tiếp cận với nền sản xuất hiện đại, tiên tiến”.

Hoàng Loan

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích