Cuộc cạnh tranh khốc liệt nội dung nam vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A

24/10/2020 - 22:24

Khi giải VCK bóng chuyền hạng A toàn quốc khởi tranh, NHM bóng chuyền Việt Nam mới nhận thấy cuộc cạnh tranh khốc liệt cho một tấm vé lên hạng nội dung nam VCK giải bóng chuyền hạng A.

VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc diễn ra từ ngày 21-10 đến ngày 30-10-2020 tại Nhà thi đấu thể thao Bến Tre chứng kiến cuộc cạnh tranh chưa từng có đối với các đội bóng cho 1 tấm vé lên hạng mùa tới. Điểm qua những gương mặt có thể gây bất ngờ tại giải như đơn vị chủ nhà Bến Tre - Đội bóng vừa xuống hạng mùa 2019 hay những cái tên khá mạnh khác BTL Cảnh sát Cơ động hay Đà Nẵng.

Đây là những đội bóng được kỳ vọng tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị nhất tại VCK mùa giải năm nay khi trong đội hình sở hữu nhiều cái tên hay và đang có phong độ cực tốt. Có thể nhận ra điều đó khi chứng kiến trận chung kết vòng bảng khu vực phía Bắc giữa cặp đấu BTL Cảnh sát Cơ động và Đà Nẵng.

BTL Cảnh sát Cơ động (áo xanh) là cái tên đáng được chú ý tại VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020

BTL Cảnh sát Cơ động (áo xanh) là cái tên đáng được chú ý tại VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020

Không chỉ có những cái tên kể trên, cuộc cạnh tranh còn đến từ đội bóng chuyền phố Biển Sanest - Sana Khánh Hòa cũng là một đối trọng đáng kể của VCK mùa giải năm nay. Sở hữu những cầu thủ trẻ tiềm năng, đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn và hấp dẫn cho VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020.

Như vậy với cuộc đua được đánh giá khốc liệt cho một tấm vé duy nhất lên hạng mùa tới sẽ là tâm điểm trong những ngày này tại xứ dừa Bến Tre. Bên cạnh đó cuộc đua tới ngôi vô địch của nội dung nữ cũng hấp dẫn không kém khi có khá nhiều cái tên được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bất ngờ sau 4 tháng chuẩn bị (sau vòng 1).Trở lại với cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch nội dung nam, nhiều đội bóng được kỳ vọng với quân số được tăng cường từ tuyến trẻ hoặc bổ sung sau vòng 1 sẽ làm nên điều bất ngờ cho những cái tên được nhắc tới.

Các trận đấu của nội dung nam sẽ trở nên khốc liệt hơn

Các trận đấu của nội dung nam sẽ trở nên khốc liệt hơn

Quan sát nhiều đội bóng trẻ với những cầu thủ tiềm năng như Trà Vinh tại giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2020 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc chắc chắn đây cũng là một ẩn số khó lường với các đội bóng được đánh giá cao hơn. Chủ công trẻ Nguyễn Văn Quốc Duy cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải hồi tháng 7 sẽ là cái tên đáng chú ý của đội bóng.

Trong thời gian tới đây khi LĐBCVN quyết định rút ngắn số đội bóng tại giải VĐQG thì rất có thể trong mùa bóng 2021 sẽ không còn suất lên hạng cho các đội bóng hạng A. Chính vì lý do này nên những đơn vị mạnh sẽ càng quyết tâm hơn tại giải đấu năm nay để góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam mùa giải 2021.  

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN