Danh sách chuyển nhượng mùa hè 2020 cập nhật mới nhất

06/09/2020 - 21:10

Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa hè 2020 mới nhất với thông tin từ các CLB lớn như MU, Arsenal, Real, Barca, Juventus…

Wolves phá kỷ lục chuyển nhượng với Fabio Silva

Wolves đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình khi mua tiền đạo 18 tuổi của Porto, Fabio Silva với giá 35 triệu bảng.

Chân sút người Bồ Đào Nha chỉ đá chính một trận đấu tại Primeira Liga mùa trước nhưng Wolves vẫn chi nhiều hơn số tiền 30 triệu bảng từng trả cho Benfica để có Raul Jimenez 14 tháng trước.

Everton hoàn tất mua tiền vệ 22 triệu bảng

Everton đã ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Allan từ Napoli. Cầu thủ người Brazil có giá 25 triệu bảng và sẽ tái hợp với thầy cũ Carlo Ancelotti tại đây.

Allan ghi 11 bàn và 16 pha kiến tạo trong hơn 200 trận cho Napoli trên mọi đấu trường, góp phần đoạt chức vô địch Cúp Italia.

Chelsea chính thức ký hợp đồng với Havertz

Chelsea đã chính thức giành được Kai Havertz với bản hợp đồng 5 năm sau khi đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Leverkusen.

Theo đó, Chelsea phải trả 70 triệu bảng ban đầu (80 triệu euro) cộng thêm 15 triệu bảng (20 triệu euro) tiền thưởng.

Bản thân Havertz nhận mức lương lên tới 310.000 bảng mỗi tuần ở đội bóng mới

Rakitic chính thức rời Barca để trở lại Sevilla

Ivan Rakitic đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng từ Barca đến Sevilla. CLB xứ Catalan nhận 1,5 triệu euro cố định cộng thêm 9 triệu tiền thưởng.

Tiền vệ người Croatia từng rời Sevilla đến Barca cách đây 6 năm với giá 18 triệu euro. Bây giờ anh ký hợp đồng mới tới năm 2024.

Cha của Messi họp giải quyết khủng hoảng

Theo Marca (Tây Ban Nha), cha của Messi là Jorge Messi sẽ đến Barcelona vào hôm nay để tiến hành cuộc họp thượng đỉnh với ban lãnh đạo Barca. Nội dung tất nhiên là thảo luận về tương lai của con trai mình. 

Nguồn tin nói trên cho biết, Messi sẽ tiếp tục không xuất hiện trong buổi tập hôm nay, nghĩa là ngày thứ hai liên tiếp. 
Trong một diễn biến khác, Ivan Rakitic đã rời Barca để tiến hành kiểm tra y tế với Sevilla sau khi thực hiện cuộc chuyển nhượng miễn phí.

MU chốt xong vụ Van de Beek

Tiền vệ Donny van de Beek đã đến MU kiểm tra y tế để hoàn tất cuộc chuyển nhượng từ Ajax. Mức phí cho cầu thủ 23 tuổi này vào khoảng 40 triệu bảng.

Cha của Van de Beek cũng xác nhận thông tin này khi cho rằng đó là một giấc mơ đã thành hiện thực.

Sau những tin đồn chuyển đến Barca để chơi dưới quyền ông thầy ở đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman, Van de Beek cuối cùng lại gia nhập MU khi “Quỷ đỏ” từ bỏ sự quan tâm tới Grealish để tập trung vào mục tiêu này.

Ibrahimovic chính thức nhận số áo mới

Zlatan Ibrahimovic đã chính thức gia hạn hợp đồng 1 năm với AC Milan và chuyển từ số áo 21 sang 11.

“AC Milan vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic cho đến ngày 30-6-2021. Nhà vô địch Thụy Điển tiếp tục hành trình phi thường của mình với màu áo Rossoneri bắt đầu từ năm 2010 với 85 lần ra sân, ghi 56 bàn thắng”, trích thông báo của CLB.

Với bản hợp đồng mới, Ibrahimovic nhận mức lương 7 triệu euro, cao nhất đội hình Milan.

Vidal đàm phát để thoát khỏi Barca

Mặc dù được tân HLV Ronald Koeman tin tưởng, Arturo Vidal vẫn tiến hành đàm phán với Barca để đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, sau đó sẽ cho phép anh đến Inter với tư cách là một cầu thủ tự do.

Về phần mình, Barcelona yêu cầu một mức phí vì biết rõ sự quan tâm của Inter. Trong khi chờ kết quả thì người đại diện của Vidal là Fernando Felicevich và Inter đang tiến gần đến thỏa thuận cá nhân.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN