Để thủng lưới 3 bàn, CLB của Đặng Văn Lâm nhận trái đắng ở J.League

03/03/2021 - 19:26

Cerezo Osaka đã nhận thất bại đầu tiên tại J.League 1 2021 dù đã có khởi đầu khá ấn tượng.

Ở trận khai màn J.League 1, Cerezo Osaka giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Kashiwa Reysol. Đó là trận đấu mà bộ ba tân binh Đặng Văn Lâm, Dankler và Adam Taggart không thể ra sân vì chưa thể sang Nhật do ảnh hưởng của dịch COVID-19. 

Bộ ba này phải ngồi ngoài ở lượt trận thứ hai khi đoàn quân của HLV Levir Culpi phải làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Kawasaki Frontale. Trong khi chủ nhà ra sân với 4 ngoại binh, Cerezo Osaka chỉ có thể tung thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon ở đội hình xuất phát.

Thủ môn Kim Jin-hyeon của Cerezo Osaka nhận những bàn thua đầu tiên ở mùa giải này.

Thủ môn Kim Jin-hyeon của Cerezo Osaka nhận những bàn thua đầu tiên ở mùa giải này. 

Dù vậy, Cerezo Osaka có khởi đầu khá tốt. Ngay phút thứ 5, Yoshito Okubo chọc thủng lưới đối phương, mở tỷ số cho các vị khách. Chỉ 1 phút sau đó, Leandro Damiao gỡ hòa cho đội nhà song Okubo giúp Cerezo Osaka giành lợi thế trước khi hiệp 1 khép lại với bàn thắng ở phút 22.

Tuy nhiên, thời điểm nửa đầu hiệp 1, các học trò của HLV Levir Culpi đánh mất thế trận. Thủ thành Kim Jin-hyeon nhận liên tiếp hai bàn thua trong vòng 15 phút. Quãng thời gian còn lại, Cerezo Osaka không thể tạo nên sự khác biệt và chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Sau trận đấu này, Cerezo Osaka làm khách trên sân của Tokyo FC. HLV Levir Culpi tiếp tục chưa có sự phục vụ của bộ ba ngoại binh Đặng Văn Lâm, Dankler và Adam Taggart.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN