Đội hạng Nhất Quảng Nam đè bẹp ứng viên vô địch V.League

06/03/2021 - 19:30

Trong trận giao hữu trước thềm giải hạng Nhất 2021, Quảng Nam FC đã có chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng.

Quảng Nam FC đang có sự chuẩn bị tích cực nhằm hướng đến chiếc vé thăng hạng trở lại V.League ngay mùa giải 2022. Chiều 6-3, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công có trận đấu giao hữu với chủ nhà SHB.ĐN trên sân Hoà Xuân.

Trong trận đấu này, Quảng Nam FC tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất với sự xuất hiện của các trụ cột như Thanh Trung, Minh Tuấn, Tấn Sinh, Xuân Toàn, Hữu Sơn... Ở bên kia chiến tuyến, SHB.ĐN cũng sử dụng nguyên dàn hào thủ trụ cột và bộ 3 ngoại binh là Rafaelson, Gustavo và Janclesio. 

Dù thi đấu “chấp Tây” nhưng Quảng Nam FC nhập cuộc đầy chủ động trước SHB.ĐN. Đội khách sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau tình huống thực hiện penalty chính xác của đội trưởng Thanh Trung. Bước sang hiệp 2, cả SHB.ĐN và Quảng Nam FC liên tục có những sự thay đổi để thử nghiệm đội hình.

Thanh Trung ghi bàn mở tỷ số cho Quảng Nam trên chấm penalty

Thanh Trung ghi bàn mở tỷ số cho Quảng Nam trên chấm penalty

SHB.ĐN với 3 ngoại binh trong đội hình đã nhận thất bại 0-2 trước Quảng Nam FC

SHB.ĐN với 3 ngoại binh trong đội hình đã nhận thất bại 0-2 trước Quảng Nam FC

Quảng Nam FC vẫn duy trì được lối chơi có nét trước đội bóng láng giềng SHB.ĐN. Đội bóng xứ Quảng tiếp tục có thêm pha lập công nữa của Như Tuấn, qua đó khép lại chiến thắng 2-0 trước SHB.ĐN.

Đây là chiến thắng tương đối bất ngờ của Quảng Nam bởi hiện tại, cựu vương V.League chỉ chơi với toàn nội binh trong đội hình. Bên cạnh đó, SHB.ĐN cũng đang thể hiện phong độ cực cao với 2 trận toàn thắng, tạm xếp thứ 2 trên BXH sau 2 vòng đấu ở V.League 2021.

Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Thành Công cho biết chiến thắng 2-0 trước SHB.ĐN có ý nghĩa quan trọng với Quảng Nam FC. Ngoài việc kiểm nghiệm đội hình, chiến thắng này cũng giúp toàn đội có thêm sự tự tin, động lực trước khi bước vào hành trình chinh phục mục tiêu lên hạng ở mùa giải năm nay.

Theo kế hoạch, Quảng Nam FC sẽ còn thêm 2 trận giao hữu khác với Huế vào ngày 10 và 13-3. Ở vòng 1 giải hạng Nhất 2021, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bình Phước. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN