Duy Mạnh chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Việt Nam

01/03/2021 - 19:26

Duy Mạnh cho biết bản thân vẫn chưa nghĩ tới việc được gọi trở lại ĐTQG mà trước mắt muốn tập trung thể hiện ở CLB Hà Nội.

“Tình trạng của tôi hiện tại rất tốt và tôi đã có thể quay trở lại luyện tập cùng các cầu thủ bình thường. Tôi vẫn đang cố gắng hàng ngày để có thể sớm quay trở lại với một phong độ tốt nhất sau khi phải nghỉ thi đấu rất dài”, Duy Mạnh chia sẻ trong buổi tập chiều 1-3-2021 cùng Hà Nội FC. Sau gần 1 năm điều trị chấn thương đứt dây chằng, Duy Mạnh đã trở lại hồi đầu mùa giải 2021. Nhưng việc nghỉ thi đấu quá lâu khiến trung vệ 25 tuổi vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất. Trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Duy Mạnh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. 

Việc các trụ cột mới trở lại sau chấn thương, có phong độ chưa tốt khiến CLB Hà Nội khởi đầu thất vọng với 2 trận thua. Với Duy Mạnh, anh cho biết bản thân muốn dành sự tập trung thi đấu thật tốt ở V.League, chưa nghĩ tới việc được gọi trở lại ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022.

“Việc được khoác áo ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới tôi vẫn chưa nghĩ đến. Trước mắt tôi sẽ cố gắng làm sao để cùng đồng đội của mình thi đấu thật tốt ở V.League sau đó mới nghĩ đến chuyện được gọi lên ĐTQG”, Duy Mạnh nói.

Trung vệ này cho biết thêm: “Bất kể cầu thủ nào trở lại sau chấn thương dài hạn đều cần một thời gian để lấy lại được nhịp, cảm giác thi đấu. Bên cạnh đó, việc vượt qua những sợ hãi sau chấn thương cũng là điều khó khăn. Tôi cần thêm thời gian để trở lại với phong độ tốt nhất”.

Nói về chuyến làm khách sắp tới trước Hải Phòng, Duy Mạnh chia sẻ: “Việc tạm nghỉ sẽ giúp các CLB cải thiện tốt nhất khả năng của mình. Vì vậy mà tôi nghĩ Hà Nội hay Hải Phòng và các đội bóng khác đều có thời gian để trui rèn những miếng đánh tấn công, các bài phòng ngự. Với Hải Phòng, họ đã có hai trận đấu rất tốt, cả trên sân nhà và sân khách. Chính vì vậy mà trận này sẽ rất khó khăn”.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN