Ghi 111 điểm vào rổ Bình Thuận, PKKQ thể hiện sức mạnh của nhà ĐKVĐ

21/12/2020 - 12:54

Với tư cách nhà đương kim vô địch, Phòng không - Không quân đã có trận đấu ra mắt giải bóng rổ Vô địch Quốc gia 2020 mỹ mãn.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch giải đấu, Phòng không - Không quân có trận ra quân được đánh giá là nhẹ nhàng. Đối thủ của họ là Bình Thuận, địa phương thường xuyên góp mặt tại các giải đấu quốc gia nhưng không được đánh giá cao.

Đúng như dự đoán, dàn sao VBA được ăn tập chuyên nghiệp thường xuyên của PKKQ thể hiện sức mạnh vượt trội ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Nguyễn Tiến Dương là cầu thủ nóng tay nhất trong hiệp 1, tuy nhiên những cầu thủ được thay vào từ băng ghế dự bị cũng thi đấu rất tự tin.

Nguyễn Tiến Dương thi đấu khởi sắc trong hiệp 1. Ảnh: Việt Long

Nguyễn Tiến Dương thi đấu khởi sắc trong hiệp 1. Ảnh: Việt Long

Sức mạnh hàng trong của đội bóng áo lính cũng được thể hiện rất rõ khi họ liên tiếp thắng ở những tình huống rebound và có tới 80 điểm được ghi trong khu vực paint. Sức mạnh thể hình tạo nên sự khác biệt, qua đó giúp PKKQ có một thế trận dễ dàng xuyên suốt trận đấu.

Vũ Việt Hoàng là cái tên trẻ của PKKQ để lại rất nhiều ấn tượng ở trận đấu đầu tiên. Anh được sử dụng tới 30 phút và có cho mình 19 điểm với FG 8-16 đạt 50%, cùng 5 rebound, 5 assist và 4 steal.

Tuy nhiên màn trình diễn của Nguyễn Tuấn Anh cũng ấn tượng chẳng kém. Chàng cầu thủ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Nha Trang Dolphins tại VBA vừa qua cũng kịp mang về 18 điểm, với FG lên tới 8-10 đạt 80%. 

Vũ Việt Hoàng (số 21 đỏ) có một ngày thi đấu rất ấn tượng

Vũ Việt Hoàng (số 21 đỏ) có một ngày thi đấu rất ấn tượng

Những con số thống kê thực sự ấn tượng của 2 cầu thủ trẻ cho thấy PKKQ đang có lứa cầu thủ kế cận vô cùng xuất sắc. Rõ ràng nhắc tới PKKQ giờ đây người ta không chỉ nhớ đến Đinh Tiến Công, Nguyễn Tiến Dương, Nguyễn Văn Hùng hay Tùng Chika, mà còn là những cầu thủ trẻ thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin.

Chiến thắng cách biệt 111-68 là kết quả không bất ngờ với những người theo dõi. PKKQ vượt trội hoàn toàn so với Bình Thuận, họ sẽ có trận đấu tiếp theo vào 19h30 ngày mai 21/12 với đối thủ CLB TDTT Phú Thọ Tp.HCM.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN