Hà Nội FC thắng tưng bừng, Văn Hậu thiếu "đất" diễn

05/09/2020 - 22:21

45 phút trên sân, Đoàn Văn Hậu chưa chứng tỏ quá nhiều vì hàng công của Viettel FC thi đấu dưới sức trong trận giao hữu với Hà Nội FC.

Sau chiến thắng 3-1 trước Viettel ở trận lượt đi giao hữu, Hà Nội FC tiếp tục có trận đối đầu với đối thủ này trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu khi để Thành Chung thử sức với vai trò tiền đạo, bên cạnh đó là tiền đạo Văn Quyết, tiền vệ Thành Lương, Tấn Tài, Quang Hải, Hùng Dũng, hậu vệ Văn Dũng, Văn Hậu, Việt Anh Văn Kiên và thủ môn Văn Công.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, Văn Dũng phải rời sân sau sau một pha va chạm với đổi thủ. Người được vào sân thay thế là cầu thủ trẻ Lê Văn Xuân.Trong hơn 90 phút, Hà Nội FC thi đấu lấn lướt và áp đảo hơn đối thủ. Ngay trong hiệp 1 của trận đấu, đội bóng Thủ đô dễ dàng vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0 nhờ pha lập công của Văn Quyết, Thành Chung cùng 1 tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Viettel. 

Đoàn Văn Hậu chưa thể hiện được quá nhiều về chuyên môn khi hàng công Viettel FC thi đấu dưới sức.

Đoàn Văn Hậu chưa thể hiện được quá nhiều về chuyên môn khi hàng công Viettel FC thi đấu dưới sức. 

45 phút đầu tiên, các hậu vệ của Hà Nội FC không phải làm việc quá nhiều bởi hàng công Viettel thi đấu dưới sức. Họ không tạo ra thế trận tấn công đủ sắc bén để khiến Văn Hậu cùng các đồng đội có nhiều cơ hội trổ tài. Khép lại hiệp 1, HLV Chu Đình Nghiêm thay toàn bộ 11 cầu thủ trên sân để tạo cơ hội thi đấu cho các ngoại binh và cầu thủ trẻ. 

Một hiệp đấu khá nhàn nhã cho đội hình B của Hà Nội FC. Họ vẫn đủ sức tạo ra 3 cơ hội ghi bàn rõ rệt. Sự xuất sắc của Nguyên Mạnh mới giúp Viettel FC chỉ nhận ba bàn thua ở trận đấu này. Sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng cần phải có nhiều sự thay đổi bởi yếu tố chuyên môn vẫn chưa đạt yêu cầu. Các cầu thủ thi đấu mờ nhạt và chưa có nhiều thể hiện tốt sau thời gian dài nghỉ vì dịch COVID-19.

Cả Hà Nội FC và Viettel FC sẽ tham dự tứ kết Cúp QG vào cuối tuần sau. Hà Nội FC tiếp XSKT Cần Thơ lúc 19h15 ngày 11-9 còn Viettel FC tiếp đón B.Bình Dương lúc 19h15 ngày 12-9.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN