HLV đội nữ Sơn La giải trình với lãnh đạo tỉnh

12/04/2020 - 08:44

HLV Lường Văn Chuyên của đội nữ Sơn La sẽ giải trình với lãnh đạo UBND tỉnh về vấn đề khó khăn mà đội bóng đang gặp phải.

Đội nữ Sơn La đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho giải VĐQG nữ. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây Bắc đang gặp nhiều khó khăn. Theo tìm hiểu, nhà tài trợ đã không còn đồng hành cùng đội bóng vì những lý do khách quan. Kinh phí hoạt động lại phụ thuộc vào ngân sách địa phương.

Tiền lương mỗi tháng của các cầu thủ là 1.640.000 đồng. Cả đội 1 cũng chỉ còn đúng 10 cầu thủ tập luyện duy trì. Đội nữ Sơn La lại rơi vào tình cảnh khó khăn để có thể tham dự giải đấu. Từ cơ sở vật chất, các chế độ cho đến con người, Sơn La đều không có điều kiện lý tưởng.

Đội nữ Sơn La đang gặp quá nhiều vấn đề và có thể giải tán nếu không tìm được giải pháp tối ưu.

Đội nữ Sơn La đang gặp quá nhiều vấn đề và có thể giải tán nếu không tìm được giải pháp tối ưu.

Trước tình cảnh trên, nhiều cầu thủ tỏ ra chán nản. Họ phải cố gắng bám víu để trông chờ vào phép màu. Nếu không tìm giải pháp tối ưu, nguy cơ giải tán đội 1 Sơn La là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tất cả đặt đội bóng này vào tình thế . Nắm bắt tình hình đội bóng, lãnh đạo UBND tỉnh gọi HLV Lường Văn Chuyên để giải trình về những vấn đề mà Sơn La đang gặp phải. Theo đó, buổi làm việc dự kiến diễn ra vào ngày 13-4. Toàn đội đang hy vọng, tương lai của nữ Sơn La sẽ có lời giải đáp thông qua những buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo tỉnh.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN