HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD chống COVID-19

27/03/2020 - 07:19

HLV Park Hang Seo đã đóng góp 5.000 USD thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) để chống dịch cúm COVID-19.

15h30 chiều 26-3-2020, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (46 Tràng Thi, Hà Nội). Tại đây, ông Park đã có cuộc gặp Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch MTTQ Trần Thanh Mẫn để trao số tiền 5.000 USD góp vào quỹ phòng chống dịch cúm COVID-19.

Theo HLV Park Hang Seo, Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới đang gặp nhiều khó khăn với dịch cúm COVID-19. Ông Park mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào quỹ phòng chống dịch. “Tôi hy vọng rằng sự đóng góp nhỏ bé của mình sẽ có ý nghĩa góp một phần vào những nỗ lực chống dịch của chúng ta”, HLV Park Hang Seo cho biết.

HLV Park Hang Seo và nghĩa cử cao đẹp giữa mùa dịch COVID-19.

HLV Park Hang Seo và nghĩa cử cao đẹp giữa mùa dịch COVID-19.

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch MTTQ Trần Thanh Mẫn đã gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo. “HLV Park Hang Seo là người có ảnh hưởng tới công chúng. Tôi từng sang Hàn Quốc tháng 9-2019 và tại đó, chính quyền cũng như người dân đánh giá rất cao đóng góp của ông Park cho bóng đá Việt Nam và cả quan hệ hai nước Việt-Hàn. Sự đóng góp của ông Park sẽ có tác động cổ vũ tinh thần chống dịch của Việt Nam”, ông Trần Thanh Mẫn cho biết.

Nguồn: webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN