Họp mặt phóng viên, biên tập viên tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

14/10/2020 - 13:02

BDK.VN - Sáng ngày 14-10-2020, Tỉnh ủy tổ chức họp mặt với hơn 40 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tham gia công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi họp mặt.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi họp mặt.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thọ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trịnh Minh Châu chủ trì.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã thông tin đến các phóng viên, biên tập viên về công tác chuẩn bị đại hội; thông tin việc bố trí không gian tác nghiệp trong suốt quá trình diễn ra đại hội; việc bố trí nơi ăn, nghỉ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên tuyên truyền đại hội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi gửi lời cảm ơn và ghi nhận các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, nhất là lực lượng phóng viên, biên tập viên phụ trách địa bàn tỉnh Bến Tre đã có những bài viết, góp ý cho lãnh đạo tỉnh trên các lĩnh vực: Xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng… thời gian qua. Đây là những đóng góp rất quý báu góp phần giúp tỉnh nhà đạt được những kết quả quan trọng nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi bày tỏ sự cảm ơn đến các cơ quan báo chí đã có sự quan tâm đến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; mong rằng với sự chuẩn bị chu đáo nhất trong khả năng có thể của tỉnh, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên, biên tập viên tác nghiệp tốt, góp phần cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN