Khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4

23/06/2020 - 13:23

Cắt băng khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4 tại điểm Bưu điện - Văn hoá  xã Tam Phước.

Cắt băng khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4 tại điểm Bưu điện - Văn hoá  xã Tam Phước.

Ngày 23-6-2020, Bưu điện tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4, tại Bưu điện -  Văn hóa  xã Tam Phước, huyện Châu Thành. Đến dự có Giám đốc Bưu điện tỉnh Trương Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Hoàng.

Điểm Bưu điện - Văn hóa xã vừa là điểm sinh hoạt cộng đồng, đọc sách báo miễn phí, duy trì các dịch vụ bưu chính truyền thống và tham gia vào các dịch vụ hành chính công như: Chi trả lương hưu, trợ cấp, tiếp nhận, chuyển  phát hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân, hồ sơ bảo hiểm xã hội… Các dịch vụ này góp phần giảm tải công việc cho các cơ quan hành chính, tăng cường sự công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, đồng thời tiết kiệm chi phí cho người dân và các tổ chức, doanh nghiệp. 

Để mô hình cấp quản lý thứ 4 tại Bưu điện - Văn hóa xã phát huy hết hiệu quả, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Nam chỉ đạo: Địa phương, các ban ngành, đoàn thể quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi của để mô hình hoạt động, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của chính quyền địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của người dân.

Tin, ảnh: Nhiên Luận

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN