Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

09/10/2020 - 12:51

BDK.VN - Ngày 9-10-2020, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam chủ trì buổi họp kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Cùng tham dự có Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng, đại diện các tiểu ban phục vụ, văn kiện, nhân sự.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam phát biểu.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam phát biểu.

Theo đánh giá chung đến giờ này công tác chuẩn bị từ tổ chức nhân sự, văn kiện, hậu cần tiến hành đúng theo kế hoạch đề ra. Các tiểu ban đã tích cực phối hợp các ngành liên quan tổ chức kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo được các khâu đã chuẩn bị.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam ghi nhận và hoan nghênh nỗ lực của các tiểu ban cũng như sự phối hợp của các sở ngành liên quan với tinh thần, trách nhiệm cao, đạt được tiến độ kế hoạch đề ra. Sắp tới, các tiểu ban cần ra soát lại khâu nào chưa đạt tiếp tục phản ảnh để có sự điều chỉnh, triển khai kịp thời, sát với chương trình kế hoạch đề ra, phải tổ chức thật chu đáo tránh xảy ra sai sót. Chú trọng từng khâu công việc cụ thể, nhất là công tác tuyên truyền cổ động. Các tham, thảo luận chuẩn bị thật kỹ, chủ yếu không nêu thành tích mà chỉ đề xuất các giải pháp, định hướng cụ thể. Ghi nhận kiến nghị của các tiểu ban để có hướng chấn chỉnh.

                                                                                             Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN