Kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Phó chánh Thanh tra giao thông

19/11/2020 - 19:26

BDK - Ngày 19-11-2020, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Cao Minh Đức - Phó trưởng ban An toàn giao thông tỉnh chủ trì cuộc họp thống nhất phương án giải quyết việc thi công đổ bê-tông do Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Toyota Tiền Giang Chi nhánh Bến Tre làm chủ đầu tư.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Toyota Tiền Giang Chi nhánh Bến Tre, địa chỉ tại ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, ngày 28, 29-9-2020 và ngày 2-11-2020, công ty này đã có 2 lần đổ bê-tông chuyên dụng với tổng khối lượng 2.750m3, gây cản trở giao thông, tạo dư luận không tốt.

Hiện Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tỉnh đã kiểm tra xử lý 10 phương tiện vi phạm tải trọng, với số tiền hơn 207 triệu đồng. Công an giao thông đã xử phạt hơn 43 triệu đồng.

Trước đó, Ban An toàn giao thông tỉnh đã có buổi làm việc đánh giá trách nhiệm của các đơn vị chức năng trong quản lý và phối hợp xử lý vi phạm về lấn chiếm lòng đường, gây mất an toàn giao thông đối với hoạt động đổ bê-tông của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Toyota Tiền Giang Chi nhánh Bến Tre. Sau cuộc họp, Đảng ủy Sở Giao thông vận tải đã giao Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy sở kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Phó chánh Thanh tra giao thông về trách nhiệm trong việc để cho Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Toyota Tiền Giang Chi nhánh Bến Tre đổ 2.750m3 bê-tông không đúng quy định.

Phương Khê

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Cự Giải Cách đây 23 năm

    Kiểm tra phó chánh thanh tra giao thông có dấu hiệu vi phạm. Nhưng vi phạm gì không thấy nêu? Tên của vị phó thanh tra giao thông này cũng được giữ kín? Tại sao vậy?