Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các tổ chức xã hội

15/01/2020 - 13:30

BDK.VN - Ngày 15-1-2020, đoàn công tác của UBND tỉnh và các sở, ngành do Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị, tổ chức xã hội trên địa bàn tỉnh. Đoàn đã đến thăm: Hội Người mù tỉnh, Làng Trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh, Trung tâm Bảo trợ người tâm thần và Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức tặng quà cho trẻ em Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh.

 Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức tặng quà cho trẻ em Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức thăm hỏi về cơ sở vật chất, điều kiện hoạt động của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời ông cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đạt được trong công tác chăm lo cho các đối tượng đặc biệt, yếu thế trong xã hội.

Dịp này, đoàn công tác đã tặng quà Tết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các đơn vị, tổ chức và trực tiếp đến thăm hỏi các cụ già neo đơn, các học sinh khuyết tật và bệnh nhân tâm thần đang điều trị.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức đề nghị các đơn vị và tổ chức xã hội tiếp tục phấn đấu thực hiện các công tác trong năm 2020, quan tâm hơn về việc thông tin, kết nối với các mạnh thường quân, qua đó nâng cao vai trò trách nhiệm, chung tay của cộng đồng dành cho các hoàn cảnh yếu thế. Đối với các cán bộ, nhân viên tại các đơn vị, mong rằng mỗi người sẽ cùng chia sẻ và phấn đấu trong công việc với tình thương và trách nhiệm, kịp thời thông tin để tỉnh tháo gỡ những khó khăn.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN