Lễ ký kết giai đoạn 2 Khu dân cư thông minh Phố Xanh - Bến Tre

20/09/2020 - 06:55

BDK.VN - Hôm nay, 19-9-2020, tại Văn phòng Công ty cổ phần Bất động sản (BĐS) Bắc Miền Tây đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền Dự án Khu dân cư (KDC) cao cấp Phố Xanh - Phú Tân với TP. Bến Tre.

Cái bắt tay của những đơn vị BĐS uy tín hàng đầu

Với mong muốn những sản phẩm ưu việt của mình nhanh chóng tới tay các khách hàng có nhu cầu ở thực, giúp khách hàng có nơi an cư hoàn hảo, chủ đầu tư Bảo Trâm Land tin tưởng chọn Bắc Miền Tây - thành viên của Đất Xanh Miền Tây - một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phân phối và kinh doanh bất động sản tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long hiện nay làm đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tại KDC cao cấp Phố Xanh giai đoạn 2.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Bảo Trâm Land cũng đã có những chia sẻ tâm huyết về các sản phẩm tại KDC cao cấp Phố Xanh giai đoạn 2 và đặc biệt là chuỗi nhà phố thông minh sắp được công bố ra thị trường.

Lễ ký kết giữa Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây và Bảo Trâm Land.

Tại buổi lễ, hai đơn vị một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt sau thành công của giai đoạn 1. Với hệ thống kênh bán hàng chuyên nghiệp và uy tín của Bắc Miền Tây - ĐXMT cùng những tính năng nổi bật và sức hút của việc tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh smart home, Phố Xanh chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hai đơn vị đã khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài.

Hai đơn vị đã khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài.

KDC cao cấp Phố Xanh - Hệ thống nhà thông minh ngay giữa trung tâm

Tọa lạc tại mặt tiền đường Sân Bia, cách Đại lộ Đồng Khởi - con đường sầm uất nhất trung tâm thành phố Bến Tre 200m. Phố Xanh giai đoạn 2 được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi vị trí vô cùng đắc địa và loại hình sản phẩm đặc biệt tại khu vực.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Bến Tre.

Với thiết kế độc đáo, các dãy nhà phố tại giai đoạn 2 được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trong không gian xanh trong lành, an ninh với đầy đủ tiện ích. Thêm vào đó, các căn nhà tại Phố Xanh đều được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời cùng đầy đủ nội thất cao cấp theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Các dãy nhà thông minh tại Phố Xanh đang trong quá trình hoàn thiện.

Các dãy nhà thông minh tại Phố Xanh đang trong quá trình hoàn thiện.

Đặc biệt, các căn nhà tại KDC cao cấp Phố Xanh được ứng dụng công nghệ smart home mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất chỉ với 1 nút chạm. Với sự kết hợp các thiết bị cảm biến ánh sáng, nhiệt độ và những chiếc rèm cửa cũng có thể đóng mở một cách tự động nhằm đảm bảo không khí trong ngôi nhà luôn ở mức phù hợp theo mong muốn của gia chủ.

Phòng khách nhà mẫu tại Phố Xanh.

Phòng khách nhà mẫu tại Phố Xanh.

Để trở thành những chủ nhân tương lai cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời tại hệ thống nhà thông minh trong KDC cao cấp Phố Xanh. Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP BĐS Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây

Văn phòng giao dịch Bến Tre: Số 317C, Đường số 2, Khu phố 3, Phường 7, TP. Bến Tre

Trụ sở công ty: Số 283-285 Hùng Vương, Mỹ Phong, Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 089 805 3456

Website: http://bacmientayreal.vn/khu-dan-cu-cao-cap-pho-xanh-phu-tan.html

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN