Lương Hòa đón nhận danh hiệu Xã Văn hóa

05/12/2011 - 07:15
Quang cảnh lễ đón nhận danh hiệu Xã Văn hóa.

Sáng 4-12-2011, xã Lương Hòa (Giồng Trôm) đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Xã Văn hóa. Đồng chí Trương Vĩnh Trọng - nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Huỳnh Nam Bình - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Cao Văn Trọng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện ban, ngành, đoàn thể các cấp và nhân dân trong xã đã đến dự.

Xã Lương Hòa có 6 ấp, với 3.074 hộ (10.561 nhân khẩu); trong đó,  hộ khá, giàu chiếm tỷ lệ 51,55%, hộ trung bình: 21,37% và hộ nghèo: 18%, đời sống người dân chủ yếu nhờ vào sản xuất nông nghiệp và dịch vụ kinh doanh. Để được công nhận xã văn hóa, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân địa phương đã không ngừng phấn đấu để đạt các tiêu chí qui định.

Trong thời gian tới, xã sẽ tiếp tục lãnh đạo, tuyên truyền, vận động người dân nâng cao nhận thức về phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới; đặc biệt, tập trung khắc phục những hạn chế, thiếu sót, các tiêu chí còn đạt thấp. Tại buổi lễ, đồng chí Cao Văn Trọng đã trao danh hiệu Xã Văn hóa và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng xã văn hóa.                            

Tin, ảnh: T.L

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN