Mời cà phê doanh nghiệp định kỳ tháng 6-2020

24/06/2020 - 12:55

BDK.VN - Từ ngày 27 đến 28-6-2020, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp tổ chức lớp học mang tên “Giá trị cuộc sống” với chủ đề “Yêu thương - trách nhiệm - phụng sự”, tại TTC Palace, thành phố Bến Tre.

Lớp học như một hành trình hướng vào bên trong nội tâm, đưa bạn trở về với cội nguồn hạnh phúc và giúp bạn tìm ra chiếc chìa khóa của thành công. Xuyên suốt 15 tiếng trải nghiệm là những hoạt động thú vị dẫn bạn đến những khoảnh khắc soi rọi lại chính mình để rồi khi đối diện và thành thật với bản thân sẽ khám phá ra quyền năng tối thượng của cuộc sống đang nằm trong tay bạn, trách nhiệm về những sự thật giản dị mà vĩ đại ngay trong phút giây hiện tại, điều mà bấy lâu người ta luôn tìm kiếm.

Nhiều cá nhân và đội nhóm sau khi tham gia chương trình đã chia sẻ cuộc sống và công việc của họ có những sự thay đổi tận gốc. Họ đã trải nghiệm được sự bình an sâu thẳm trong tâm hồn, chuyển hóa mối quan hệ trong cuộc sống thành những mối quan hệ đầy thấu hiểu, đầy yêu thương. Đột phá hiệu quả công việc của cá nhân và đội nhóm.

Chương trình được thực hiện bởi những người sống với sứ mệnh “Phát triển con người bắt đầu từ tôi” đến từ TransformedU và Startup VietNam Foundation. Đội ngũ trợ giảng là những người đã trải qua chương trình và tình nguyện quay lại để được cống hiến, được sống thật ý nghĩa. Học viên đăng ký lớp học tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp.

* Chương trình Cà phê doanh nghiệp định kỳ tháng 6-2020 sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ ngày 27-6-2020, tại lầu 4 khách sạn Hàm Luông, do UBND tỉnh tổ chức.

Để chương trình Cà phê doanh nghiệp tháng 6 diễn ra thành công, sôi nổi và đúng ý nghĩa, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp thông báo rộng rãi mời doanh nghiệp trong tỉnh đến tham dự.

Nhiên Luận

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích