Muang Thong đâm đơn kiện, Đặng Văn Lâm chờ phán quyết từ FIFA

26/01/2021 - 20:22

Lãnh đạo CLB Muang Thong United xác nhận, họ đã hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA sau những lùm xùm về vấn đề chuyển nhượng.

Trên tờ Thairath, Chủ tịch CLB Muang Thong, Wilak Lohtong cho hay: “Cậu ấy liên tiếp vắng mặt không lý do trong các buổi tập, lại còn đăng ảnh đi du lịch giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”. Hãy nhìn vào những gì mà Đặng Văn Lâm đã làm, đó có phải là một cầu thủ chuyên nghiệp không?”.

CLB của Thái Lan và Đặng Văn Lâm xảy ra tranh cãi liên quan đến việc đi hay ở của thủ môn này. Người đại diện Andrey Grushin “nổ” phát súng đầu tiên khi cho rằng, thân chủ của ông là Đặng Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng sau khi Muang Thong vi phạm các cam kết về tài chính. Muang Thong khẳng định ngược, họ có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh đã trả lương cho thủ thành 27 tuổi từ tháng 1-2021.

Đặng Văn Lâm bị CLB chủ quản kiện lên FIFA.

Đặng Văn Lâm bị CLB chủ quản kiện lên FIFA.

Trong thời gian qua, cả hai cố gắng tìm cách tháo gỡ nhưng chưa có tiếng nói chung. Vụ việc càng đẩy đi quá xa và phía CLB Muang Thong quyết định kiện thủ thành Việt kiều này. Ông Wilak Lohtong xác nhận: “Chúng tôi đã trao cơ hội để Đặng Văn Lâm có thể thương lượng, nhưng phía cậu ấy từ chối. Đã không có cuộc gặp mặt nào diễn ra và tôi chắc chắn sẽ không có thêm bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa.

Những gì xảy ra trước đó hoàn toàn là lỗi của Văn Lâm và người đại diện gây ra. Mọi thứ đang theo đúng quy trình, chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA”.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang “mắc kẹt” ở Thái Lan. CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản chưa có động thái mới về việc chiêu mộ thủ thành 27 tuổi này. Đặng Văn Lâm sẽ phải chờ phán quyết từ FIFA. Nếu thua kiện, anh đối diện với án phạt nặng, có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN