Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

08/11/2020 - 21:08

BDK - Nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với các ngành, địa phương vừa thống nhất phương án tổ chức các hoạt động hưởng ứng.

Theo đó, Ban ATGT các huyện, thành phố chỉ đạo Đài Truyền thanh các huyện, xã, phường, thị trấn thống nhất tuyên truyền thông điệp đến ngày 15-11-2020. Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường dành 1 phút tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT vào sáng thứ Hai 9-11-2020. Lễ tưởng niệm cấp tỉnh dự kiến sẽ tổ chức vào sáng ngày 15-11-2020, tại công viên Đồng Khởi, TP. Bến Tre, có khoảng 700 lực lượng học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên, lực lượng một số ban ngành, đoàn thể tỉnh tham dự. Tại buổi lễ cũng sẽ trao tiền hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân, mỗi trường hợp 2 triệu đồng.

Sau lễ sẽ dùng xe cổ động của các đơn vị tham gia để tuyên truyền thông điệp của Ủy ban ATGT Quốc gia trên địa bàn thành phố, các huyện. Các huyện, thành phố sẽ tổ chức lễ tưởng niệm tại địa phương, chủ yếu tập trung tuyền truyền, giáo dục về trật tự ATGT; hậu quả của TNGT đối với xã hội; thăm hỏi và có hình thức hỗ trợ các nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN