Ngược dòng đánh bại MU, Sevilla vào chung kết Europa League

17/08/2020 - 06:54

Tại trận bán kết Europa League 2019/20 diễn ra vào rạng sáng ngày 17-8-2020, dù để cho M.U dẫn trước từ khá sớm nhưng với sự lọc lõi và may mắn, Sevilla đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sevilla tiến vào chung kết Europa League 2019/2020. Ảnh: Getty

Sevilla tiến vào chung kết Europa League 2019/2020. Ảnh: Getty

Phút thứ 8, M.U được hưởng phạt đền sau khi tiền đạo Marcus Rashford bị Diego Carlos phạm lỗi trong vòng 16m50. Cơ hội được trao cho Bruno Fernandes và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đánh bại thủ thành Bounou, mở tỷ số 1-0 cho M.U ở phút thứ 9.

Sau khi để thua trước, Sevilla cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Cánh trái với sự cơ động của Sergio Reguilon cùng khả năng di chuyển tốt đến từ Lucas Ocampos đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ M.U. Tuy vậy, mành lưới của David de Gea vẫn được bảo toàn sau hơn 20 phút thi đấu của hiệp 1.

Tới phút 26, Sevilla cũng tìm được bàn thắng san bằng cách biệt. Từ nỗ lực đi bóng của Ocampos bên cánh trái, bóng tới chân Reguilon và cầu thủ đang thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid đã căng ngang chính xác cho Suso đệm bóng ở cự ly gần, gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp hai, MU liên tiếp hãm thành với những pha dứt điểm liên tiếp trước khung thành Sevilla nhưng không thể ghi bàn. Khi hàng công còn chưa kịp làm, hàng thủ lại phá. Pha tạt bóng đơn giản của Navas chạm chân Williams khiến hàng hậu vệ MU đứng yên nhìn De Jong đệm bóng cận thành, ấn định thắng lợi 2-1 cho Sevilla ở phút 78.

Thắng trận này, đại diện Tây Ban Nha lọt vào chung kết và sẽ gặp đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN