Phan Văn Đức đá chính, SLNA thua Hà Tĩnh trên sân nhà

07/03/2021 - 07:14

Phan Văn Đức có mặt trong đội hình xuất phát. Tiền vệ này chơi đầy nỗ lực nhưng SLNA vẫn để thua Hà Tĩnh với tỷ số 1-2 trong trận đấu giao hữu diễn ra chiều 6-3-2021 trên sân Vinh.

HLV Ngô Quang Trường đã tung ra đội hình mạnh nhất mà ông có trong tay gồm: Thủ môn Văn Hoàng, Văn Khánh, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Sỹ Hoàng, Văn Đức, Đình Châu, Mạnh Quỳnh, Đình Thắng và tiền đạo Bruno Henrique.

Phía bên kia, người đồng nghiệp Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh cũng điền tên những cầu thủ tốt nhất để đấu với đội chủ sân Vinh. Trong hiệp 1, đội khách Hà Tĩnh là những người nắm thế chủ động và có 2 bàn thắng dẫn trước do công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải và ngoại binh Akinade.

Sang hiệp 2, SLNA bắt đầu tung nhiều cầu thủ khác vào sân như Đình Đồng, Xuân Thắng, Sỹ Sâm, Phúc Tịnh và sự thay đổi này giúp đội bóng xứ Nghệ tấn công hiệu quả hơn. Trước khi trận đấu kết thúc, Cao Xuân Thắng lập công rút ngắn tỷ số chung cuộc 1-2 cho SLNA.

Ở thời điểm hiện tại, SLNA hiện tại đang có khá nhiều ca chấn thương đến từ Thái Bá Sang, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Sỹ Nam và trung vệ Igor Jelic. Ở trận đấu vòng 4, SLNA sẽ tiếp Quảng Ninh trên sân Vinh vào ngày 18-3. Sau 3 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ chỉ có 1 trận hoà và 2 trận thua, đứng 12/14 với 1 điểm có được.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN