Ronaldo dương tính với COVID-19

14/10/2020 - 06:55

Siêu sao Cristiano Ronaldo được xác định đã dương tính với Covid-19 nên bị gạch tên khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã ra sân cho tuyển Bồ Đào Nha ở hai trận đấu gần nhất, trận đầu là giao hữu với Tây Ban Nha, còn sau đó là đụng độ Pháp trong khuôn khổ Nations League. Ở hai trận cầu này, Ronaldo đều im tiếng nên Bồ Đào Nha chỉ thu về kết quả hòa 0-0.

Theo kết quả xét nghiệm mới nhất, Ronaldo được xác định đã dương tính với nCoV dù không có bất kỳ triệu chứng nào. Chân sút 35 tuổi giờ sẽ phải tự cách ly trước khi trở lại hội quân cùng Juventus.

"Cristiano Ronaldo đã không tập luyện cùng đội tuyển quốc gia sau khi được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Do đó, anh ấy sẽ không tham dự trận đấu gặp Thụy Điển. Cristiano hiện vẫn khỏe, không có triệu chứng gì và đang tự cách ly.

Sau kết quả kiểm tra dương tính, các cầu thủ còn lại của đội tuyển đã trải qua các bài test mới vào sáng thứ Ba, và tất cả đều cho kết quả âm tính để sẵn sàng tập luyện vào chiều nay", LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo.

Như vậy, Ronaldo sẽ không thể ra sân cho tuyển Bồ Đào Nha ở cuộc tiếp đón Thụy Điển tại lượt trận thứ hai của Nations League 2020/21. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn của Seleccao, bởi CR7 vừa là thủ lĩnh tinh thần, vừa là tay săn bàn có thể thay đổi cục diện trận đấu trong tích tắc.

Với một thể trạng tốt, Ronaldo nhiều khả năng sẽ sớm hồi phục để thi đấu trở lại. Mùa này, CR7 đã ra sân cả thảy 2 trận cho Juventus, ghi 3 bàn thắng.

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN