FA Cup 2020/21:

Spurs vào vòng 5 FA Cup

26/01/2021 - 06:52

Ở vòng 4 FA Cup 2020/21, Wycombe Wanderers gây ra chút bất ngờ cho Tottenham khi vượt lên dẫn bàn, song sự tỏa sáng của Gareth Bale cùng các đồng đội đã giúp Spurs ngược dòng thành công để giành quyền vào vòng 5.

Làm khách trước Wycombe - đội đang thi đấu tại Championship, Tottenham cho nhiều trụ cột như Son Heung-min, Harry Kane nghỉ ngơi để trao cơ hội ra sân cho những Gareth Bale, Lucas Moura, Carlos Vinicius.

Dù thi đấu lấn lướt nhưng phút 25, Tottenham là đội phải nhận bàn thua trước sau pha làm bàn của tiền vệ Fred Onyedinma. Spurs vùng lên mạnh mẽ sau đó song phải chờ tới phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, Bale với pha chạy chỗ và dứt điểm thông minh đã gỡ hòa cho Tottenham.

Sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục chơi lấn lướt với liên tiếp các pha tấn công dồn dập. Dẫu vậy, những nỗ lực của đội khách chỉ được đền đáp khi đồng hồ điểm phút 86. Từ ngoài vòng cấm, Harry Winks sửa lòng hiểm hóc bằng chân trái tung lưới Wycombe.

Trong quãng thời gian còn lại, từ phút 87 đến bù giờ thứ ba, Tottenham còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa và người tỏa sáng đều là Tanguy Ndombele. 

Chung cuộc, Tottenham ngược dòng hạ Wycombe 4-1 để ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ tiếp theo của Spurs là Everton của Carlo Ancelotti.

Đội hình thi đấu

Wycombe: Allsop; McCarthy, Grimmer, Knight, Jacobsen (Charles 34); Wheeler, Thompson, Onyedeinma; Bloomfield (McCleary 61); Muskwe (Kashket 73), Ikpeazu (Akinfenwa 73).

Spurs: Hart; Tanganga (Hojbjerg 46), Sanchez, Alderweireld, Davies; Sissoko, Winks (Ndombele 68); Bale, Lamela (Son 68), Moura; Vinicius (Kane 58).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN