Tặng nhà tình thương và thư viện tại Thạnh Phú

26/07/2018 - 19:49

BDK.VN - Trong 2 ngày 25 và 26-7-2018, Hội Hữu nghị Việt Hàn tỉnh phối hợp với Tổ chức Global Vision và Tập đoàn Kyobo Life Hàn Quốc bàn giao 8 căn nhà tình thương cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở tại 2 xã Thới Thạnh và Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Hàn tỉnh Nguyễn Trúc Sơn, Tổng Giám đốc Châu Á của Tổ chức Global Vision Cho Myeong Cheol, Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Kyobo Life Park Jae Dong tham dự.

Thới Thạnh có 5 hộ được nhận nhà là ông Bùi Văn Nhiều, ông Trịnh Văn Dứt, ông Nguyễn Văn Phong, ông Võ Duy Phương và ông Phan Văn Thành. Hòa Lợi có 3 hộ được nhận nhà là bà Lê Thị Xinh, ông Lê Văn Cu và bà Nguyễn Thị Ánh.

Mỗi căn nhà có diện tích 40m² trở lên, kinh phí xây dựng hơn 40 triệu đồng. Trong đó, Tổ chức Global Vision và Tập đoàn Kyobo Life Hàn Quốc hỗ trợ mỗi căn 36 triệu đồng.

Cắt băng khánh thành thư viện Trường Tiểu học Hòa Lợi.

Cắt băng khánh thành thư viện Trường Tiểu học Hòa Lợi.

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức bàn giao thư viện Trường Tiểu học Hòa Lợi và các trang thiết bị như: 1.200 quyển sách giáo khoa, sách tham khảo các loại; 2 kệ sách; 3 bàn đọc; bàn vi tính; 3 bộ thiết bị vi tính và 1 màn hình TV LCD. Tổ chức giao lưu sinh hoạt hè cho học sinh Trường Tiểu học Hòa Lợi. Tổng kinh phí cho các hoạt động hơn 200 triệu đồng do Tổ chức Global Vision và Tập đoàn Kyobo Life hỗ trợ.

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho Hội Hữu nghị Việt Hàn tỉnh và Tập đoàn Kyobo Life đã tích cực tài trợ trang bị, thư viện cho Trường Tiểu học Hòa Lợi.

Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN