Thăm các cụ tròn 90 tuổi nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

05/06/2018 - 19:06

Cụ ông Nguyễn Văn Biện, xã An Khánh phấn khởi khi nhận được quà mừng thọ và những lời chúc tốt đẹp. Ảnh: T. Thảo

Cụ ông Nguyễn Văn Biện, xã An Khánh phấn khởi khi nhận được quà mừng thọ và những lời chúc tốt đẹp. Ảnh: T. Thảo

Sáng 5-6-2018, Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh Huỳnh Khắc Hiệp, Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thành Thưởng cùng đại diện lãnh đạo huyện Bình Đại, huyện Châu Thành đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà 2 cụ ở xã Châu Hưng (Bình Đại) và  3 cụ ở xã An Khánh (Châu Thành) tròn 90 tuổi.

Tại mỗi điểm đến, ông Huỳnh Khắc Hiệp và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi và chúc các cụ sống vui, sống khỏe.

Các cụ ông cũng đã chia sẻ bí quyết sống thọ là nhờ không hút thuốc, không uống rượu...

* Trước đó, Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Bắc Lê Kiến Tính đã đến thăm hỏi, trao bằng mừng thọ của UBND tỉnh và quà cho 5 cụ tròn 90 tuổi ở xã Hưng Khánh Trung A.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Bắc Lê Kiến tính vui mừng khi thấy các cụ còn minh mẫn và sống khỏe mạnh với con cháu. Đồng thời, chúc các cụ có nhiều sức khỏe, trường thọ, là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Các cụ bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện và tỉnh đối với người cao tuổi. Các cụ mong muốn lãnh đạo các cấp tiếp tục có những chủ trương, quyết sách đúng đắn, phù hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Mỏ Cày Bắc nói riêng, của tỉnh Bến Tre nói chung, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn.

Được biết, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, toàn tỉnh có 1.275 cụ tròn 90 tuổi được Chủ tịch UBND tỉnh tặng giấy mừng thọ, 1 phần quà lưu niệm và 300 ngàn đồng tiền mặt.

 T. Thảo - Q. Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN