Thạnh Phú tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020

03/09/2020 - 14:14

BDK.VN - Ngày 3-9-2020, UBND huyện Thạnh Phú tổ chức hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020. Phó giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre Cao Ngọc Dương đến dự.

Trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân.

Trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 14-7 đến 27-8-2020 với chủ đề: “Tiên phong, sáng tạo, tham gia xây dựng nông thôn mới và Bến Tre xanh”. Lực lượng tham gia chủ yếu là đoàn viên, thanh niên địa phương; các đội hình “Khăn hồng tình nguyện”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh” và “niềm tin xanh”. Đoàn các cấp trong huyện Thạnh Phú đã ra quân thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa.

Hầu hết các chỉ tiêu đề ra đều thực hiện đạt như: Xây dựng mới 9 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương; xây dựng mới 2 cầu giao thông nông thôn; trồng gần 1.500 cây xanh; xây dựng 1 tuyến phố văn minh; xây dựng mới 1km và sửa chữa 5km đường giao thông nông thôn; thực hiện 2 chương trình “Hãy làm sạch biển”;  hỗ trợ cho hơn 1.000 thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng mới và nâng cấp 4 sân chơi cho thanh thiếu nhi…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Tân cho rằng: Thành quả lớn nhất gặt hái được qua Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 là đã xây dựng và củng cố tổ chức, phát triển tốt lực lượng Đoàn, Hội tại địa phương. Xây dựng nhiều công trình, phần việc mang lại lợi ích cho địa phương góp phần xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị. Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị những chỉ tiêu, tiêu chí chưa thực hiện được do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Đoàn các cấp cần có kế hoạch thực hiện sau khi tổng kết chiến dịch. Mong muốn sau chiến dịch, các hoạt động tình nguyện tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Đảng ủy, Ban giám hiệu các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh cùng gắn kết với huyện trong thời gian tới.

Dịp này, Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho 8 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Tin, ảnh: Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN