Cúp quốc gia Pháp:

Thầy trò Pochettino vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp

07/03/2021 - 07:14

Ở trận đấu Brest vs PSG tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã dễ dàng đánh bại Brest 3-0, trong đó tiền đạo Kylian Mbappe ghi dấu ấn với cú đúp bàn thắng.

Dù chỉ là một trận đấu cúp quốc nội nhưng PSG vẫn ra sân với đội hình rất mạnh. Ngay phút thứ 9, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã kéo sập bức tường phòng ngự của Brest nhờ pha làm bàn của tiền đạo Kylian Mbappe.

Lợi thế từ sớm giúp PSG thi đấu thong dong song vẫn tạo ra được sức ép lớn về phía cầu môn của Brest. Phút 44, sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, PSG đã có bàn nhân đôi cách biệt với sự tỏa sáng của tiền vệ Pablo Sarabia.

Sang hiệp 2, PSG tiếp tục làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Đội khách bóp nghẹt Brest, khiến đối thủ gần như không thể tổ chức tấn công bất chấp đang bị dẫn bàn. Đến phút 73, Mbappe hoàn tất cú đúp cho riêng mình để đưa PSG dẫn 3-0. Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 25 của Mbappe cho PSG sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Ở quãng thời gian còn lại, PSG còn sở hữu thêm một số tình huống ngon ăn nữa nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, PSG vượt qua Brest 3-0 để ghi tên vào tứ kết Cúp Quốc gia Pháp 2020/21. 

Từ trận đấu này, có thể nhận thấy một điều rằng HLV Pochettino đã hạ quyết tâm cùng PSG đoạt mọi danh hiệu có thể trong mùa giải đầu tiên của ông tại CLB.

Vào giữa tuần tới, PSG sẽ tái đấu Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Ở lượt đi tại Nou Camp, PSG đã hạ đo ván Barca 4-1.

Đội hình thi đấu

Brest: Cibois, Baal, Duverne, Gabriel, Brassier, Belkebla, Philippoteaux, Faivre, Fadiga, Cardona, Le Douaron.

PSG: Rico, Kehrer, Diallo, Bakker, Herrera, Verratti, Sarabia, Pereira, Paredes, Draxler, Mbappe.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN