Thông tin về cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh năm 2019

04/06/2019 - 21:54

Đến thời điểm này, toàn tỉnh có 4 địa phương (Chợ Lách, Thạnh Phú, Châu Thành và TP. Bến Tre) đã hoàn tất Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp cấp huyện.

Từ kết quả chấm giải, các huyện đã tuyển chọn 45 ý tưởng, 4 dự án có chất lượng cao, khả thi để gửi về Ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2019.

Theo anh Đặng Mai Giảng Tân - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, thành viên Ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh, các địa phương còn lại cũng đã có kế hoạch tổ chức chung kết cấp huyện trước ngày 29-6-2019. Hạn chót gửi ý tưởng, dự án khởi nghiệp dự thi cấp tỉnh là cuối tháng 6-2019.

Theo anh Hà Quốc Cường - Bí thư Tỉnh Đoàn, cuộc thi năm nay ưu tiên cho các dự án, ý tưởng mang tính chất tập thể, nhóm tác giả và có tính đổi mới, sáng tạo cao. Ban tổ chức cũng đã vận động kinh phí tài trợ cho cuộc thi từ nguồn xã hội hóa đến thời điểm này là 120 triệu đồng. Ngoài ra, Câu lạc bộ Khởi nghiệp tiên phong và Hội Doanh nhân Bến Tre sẽ quan tâm hỗ trợ đầu tư cho các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đạt giải cao tại vòng chung kết.

C.Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN