Tin bóng đá 2-8-2020: MU liên hệ với hậu vệ Monaco

02/08/2020 - 20:17

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 2-8-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU liên hệ với hậu vệ Monaco

Theo TF1, MU đã liên hệ với Monaco về hậu vệ Benoit Badiashile khi cầu thủ 19 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Âu.

Badiashile sau khi lên đội một Monaco đã gây ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, MU phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Leverkusen bởi CLB Đức đã tổ chức các cuộc đàm phán với Monaco trong 4 tuần qua để tìm kiếm thỏa thuận.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho thấy Real Madrid cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ người Pháp, mặc dù chưa trả giá như Leverkusen, vào khoảng 27 triệu bảng. 

Ronaldo ăn mừng Scudetto mà không có khán giả

Cristiano Ronaldo dù không được triệu tập cho trận cuối cùng gặp Roma nhưng vẫn có mặt để chính thức nhận Scudetto với Juventus. Bianconeri được trao cúp khi giành chức vô địch Serie A thứ chín liên tiếp từ 3 vòng trước.

Lễ trao giải không có khán giả nhưng Ronaldo mong muốn tạo ra một niềm vui nho nhỏ bằng cách vòng tay lên trời làm động tác ăn mừng và nở nụ cười rạng rỡ.

MU tính gây sốc với thủ môn của Leicester

Theo The Sun, MU đang cân nhắc tiến hành cuộc chuyển nhượng gây sốc cho Kasper Schmeichel để thay thế David De Gea ở mùa giải tới.

Schmeichel của Leicester được xem là một lựa chọn đáng tin cậy trong bối cảnh De Gea sụt giảm về phong độ với nhiều sai lầm, còn ngôi sao cho mượn Dean Henderson vẫn ở cấp độ tân binh.

Kasper Schmeichel, con trai của huyền thoại Peter Schmeichel, vẫn còn 3 năm hợp đồng với Leicester.

Chelsea mất cầu thủ thứ 3 do chấn thương

Chelsea nhận tới 3 trường hợp bị chấn thương trong trận chung kết FA Cup với Arsenal mà người mới nhất là Pedro được đưa lên cáng vào những phút cuối.

Trước đó, đội trưởng Cesar Azpilicueta sớm khập khiễng rời sân trong nước mắt sau khi bị chấn thương gân kheo. Vào đầu hiệp 2, Christian Pulisic cũng gặp kết cục tương tự, thậm chí hét lên trong đau đớn.

Trước khi Pedro va chạm với Sokratis dẫn đến chấn thương, Mateo Kovacic còn nhận thẻ đỏ khiến Chelsea chơi thiếu người.

Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz vào hôm nay

Chelsea có thể đảm bảo việc mua Kai Havertz vào hôm nay như tuyên bố từ HLV của Leverkusen, Peter Bosz.

Bosz xác nhận cầu thủ 21 tuổi này đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Ngoài ra, ông còn cho biết Chelsea cũng có lời đề nghị quan trọng để thương vụ hoàn tất vào hôm nay.

Trước đó, Leverkusen luôn đòi 90 triệu bảng cho Havertz, còn Chelsea chỉ muốn trả 70 triệu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN