Tin bóng đá 20-8-2020: Koeman nhắm học trò cũ ở Everton cho Barca

20/08/2020 - 19:37

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 20-8-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Koeman nhắm học trò cũ ở Everton cho Barca

Ronald Koeman đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Michael Keane của Everton đến Barcelona.

HLV người Hà Lan đã đưa tuyển thủ Anh đến Goodison Park từ Burnley vào năm 2017 với mức phí ban đầu 25 triệu bảng.

Theo OK Diario của Tây Ban Nha, tân HLV Barcelona rất muốn có trung vệ này và đã đưa cầu thủ 27 tuổi vào danh sách mua sắm mùa hè của mình. Keane sẽ sẵn sàng thay thế ở vị trí trung vệ nếu Gerald Pique.

Dortmund mở màn mùa giải khi Bayern vào chung kết

Bundesliga mùa giải mới bắt đầu vào ngày 18-9 và Bayern với tư cách là nhà đương kim vô địch sẽ chơi trận đầu tiên như thường lệ.

Tuy nhiên, do Bayern Munich đã lọt vào trận chung kết Champions League nên cuộc đọ sức giữa Dortmund và Monchengladbach sẽ mở màn Bundesliga. 

Thay vào đó, Bayern chỉ gặp Schalke vào thứ Hai ngày 21-9. Điều này đã được thông báo khi công bố lịch thi đấu về trường hợp nhà vô địch tham dự trận chung kết Champions League - “xét về thời gian chuẩn bị giữa hai giải đấu”.

Công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vào hôm nay

Lịch thi đấu Premier League mùa giải mới sẽ được công bố vào lúc 15h (giờ Việt Nam) hôm nay.
Mùa giải mới của Premier League bắt đầu vào ngày 12-9, nghĩa là muộn gần một tháng so với bình thường.

Tuy nhiên, Man City và Man Utd sẽ không thi đấu vào cuối tuần vòng khai mạc khi họ được phép nghỉ ngơi thêm sau khi đã lọt vào giai đoạn sau của Champions League và Europa League.

David Brooks lọt vào tầm ngắm của MU

Bournemouth yêu cầu ít nhất 40 triệu bảng cho David Brooks trong bối cảnh MU đang quan tâm đến ngôi sao người xứ Wales.

Bournemouth quyết tâm đòi khoản phí lớn cho ngôi sao của mình, đồng thời khẳng định họ không chịu áp lực bán dù đã xuống hạng.

CLB này từng thu về 41 triệu bảng nhờ bán Nathan Ake cho Man City, cao hơn gấp đôi số tiền mua hậu vệ người Hà Lan từ Chelsea. 

MU gán thủ môn cho Aston Villa để có Grealish

Man Utd có thể đưa thủ môn Sergio Romero đến Aston Villa như một phần của thỏa thuận mua Jack Grealish, tạo tiền đề cho Dean Henderson chiến đấu với David de Gea để giành vị trí số 1 mùa giải tới.

Villa đã thảo luận về khả năng mượn Henderson nhưng theo Daily Mail, MU chỉ chấp nhận để Romero chuyển đến đây như một cách đem về Grealish vốn được định giá 70 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN