Tin bóng đá 21-11-2020: HLV Solskjaer chỉ ra nguyên nhân thất bại của MU

21/11/2020 - 22:49

HLV Solskjaer chỉ ra nguyên nhân thất bại của MU, Pep Guardiola “đá xoáy” Mourinho trước đại chiến hay hệ thống của MU bị hacker ghé thăm là những tin HOT bóng đá ngày 21-11-2020.

HLV Solskjaer chỉ ra nguyên nhân thất bại của MU

Trong buổi họp báo vào ngày hôm qua (giờ địa phương), HLV Solskjaer của Man United đã phát biểu cho rằng, thành tích tệ hại trên sân nhà của Quỷ đỏ ở mùa giải này là do đội bóng không nhận được sự cổ vũ từ các cổ động viên trên khán đài. 

HLV Solskjaer cho rằng CĐV sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của MU trên sân nhà

HLV Solskjaer cho rằng CĐV sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của MU trên sân nhà

Ông cho rằng: “Nếu có CĐV, chúng tôi đã được hưởng lợi thêm một chút. Họ luôn góp phần tạo nên những bàn thắng cho Man United. Hy vọng cả đội sẽ có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước West Brom”.

Pep Guardiola “đá xoáy” Mourinho trước đại chiến

HLV Pep Guardiola của Man City mới đây đã đáp trả những phát biểu của Mourinho cho rằng tiền đạo Sterling cố tình tạo chấn thương giả khi được triệu tập lên ĐT Anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng: “Mourinho chắc hẳn đã phải đến gặp bác sĩ của ĐT Anh và Man City. Trừ phi ông ta có thể là một bác sĩ, tôi cũng không chắc nữa”.

Pep Guardiola đáp trả Mourinho đầy thâm thúy

Pep Guardiola đáp trả Mourinho đầy thâm thúy

Xác định chủ nhân Golden Boy 2020

Chủ nhân của giải thưởng Cậu bé vàng – Golden Boy 2020 mới đây đã được xác định, đó chính là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. Tiền đạo sinh năm 2000 đã vượt qua các đối thủ nặng ký như Jadon Sancho, Greenwood và Ansu Fati để giành giải thưởng lần này.

Haaland chính thức giành danh hiệu Cậu bé vàng 2020

Haaland chính thức giành danh hiệu Cậu bé vàng 2020

HLV Arteta lên tiếng sau ồn ào của học trò

Phát biểu trước truyền thông sau ẩu đả giữa David Luiz và Dani Ceballos mới đây, HLV Arteta cho hay: “Tôi không vui khi sự việc này bị lộ ra ngoài, tôi sẽ tìm hiểu xem nó bắt nguồn từ đâu. Điều này là hoàn toàn đi ngược lại những gì tôi mong đợi ở đội bóng, sự riêng tư và bảo mật là thứ chúng tôi cần. Sẽ có người phải đứng ra chịu hậu quả cho việc này”.

HLV Klopp bỏ ngỏ khả năng củng cố hàng thủ Liverpool

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những kế hoạch củng cố hàng phòng ngự Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Jurgen Klopp đã cho hay: “Chúng tôi sẽ xem xét. Tôi không chắc chúng tôi có thể làm gì vào tháng Giêng. Chúng tôi có những tài năng trẻ ở đây và trong thời điểm này, chúng tôi vẫn cảm thấy hài lòng”.

Real Madrid chịu tổn thất lực lượng lớn

Ở cuộc chạm trán Villarreal cuối tuần này, Real Madrid sẽ phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi đội bóng này không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột vì những lý do khác nhau. Cụ thể, 7 ngôi sao của Los Blancos phải ngồi ngoài trong trận đấu này bao gồm: Sergio Ramos, Benzema, Luka Jovic, Odriozola, Militao, Casemiro và Fede Valverde.

Hệ thống của MU bị hacker ghé thăm

Theo thông báo mới đây của Manchester United, hệ thống của CLB này đã bị tội phạm mạng tấn công. Thông báo có đoạn: “Hệ thống phòng thủ mạng của chúng tôi đã xác định được cuộc tấn công và đóng cửa các hệ thống bị ảnh hưởng để ngăn chặn thiệt hại và bảo vệ dữ liệu”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN