Tin bóng đá 24-11-2020: MU nhận tin vui trước thềm đại chiến

24/11/2020 - 21:10

MU nhận tin vui trước thềm đại chiến Istanbul BB, Tiết lộ tương lai Messi tại Barca hay sao MU được khuyên rời Old Trafford là những tin HOT bóng đá ngày 24-11-2020.

Đêm nay Champions League chính thức trở lại

Vào đêm nay và rạng sáng mai (25-11, theo giờ Việt Nam), Champions League sẽ chính thức trở lại với những trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng bảng và tâm điểm là những cuộc chạm trán: Man United vs Istanbul BB, PSG vs Leipzig, Chelsea vs Rennes, Juventus vs Ferencvaros hay Dynamo Kyiv vs Barcelona.

 MU nhận tin vui trước thềm đại chiến Istanbul BB

Mới đây, HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết, tiền vệ Paul Pogba đã sẵn sàng trở lại trong cuộc đại chiến Istanbul BB tại Champions League. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã gặp phải một chấn thương nhẹ và không thể góp mặt trong trận đấu với West Brom tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua.

Pogba trong màu áo Man United

Pogba trong màu áo Man United

Tiết lộ tương lai Messi tại Barca

Trước làn sóng tin đồn về việc Lionel Messi sẽ cập bến Manchester City, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Victor Font mới đây đã lên tiếng cho rằng, nếu ông lên nắm quyền tại Camp Nou, ưu tiên hàng đầu của đội bóng sẽ là giữ chân Lionel Messi.

Messi sẽ cam kết tương lai với Barcelona?

Messi sẽ cam kết tương lai với Barcelona?

Sao MU được khuyên rời Old Trafford

Theo Football Insider, mới đây, cựu sao Ngoại hạng Anh, Kevin Phillips đã có những lời khuyên dành cho tiền về Daniel James của Manchester United. Kevin Phillips cho rằng: “Tôi nghĩ Man United sẽ không để cậu ấy đến Everton. Tuy nhiên, đó sẽ là bước đi hợp lý nếu như Everton chiêu mộ James để xoay tua với Richarlison”.

Daniel James được khuyên rời MU

Daniel James được khuyên rời MU

Messi không được đăng ký thi đấu C1

Theo thông tin từ trang chủ Barcelona, Lionel Messi sẽ không góp mặt trong danh sách các cầu thủ được đăng ký trong chuyến làm khách của Barca đến sân của Dynamo Kyiv tại Champions League. Bên cạnh Messi, tiền vệ Frenkie de Jong cũng không được HLV Koeman điền tên vào danh sách này.

HLV Solskjaer thận trọng trước đại chiến Istanbul BB

Phát biểu trước trận tái đấu Istanbul BB trên sân nhà vào rạng sáng mai (25-11, giờ Việt Nam), huấn luyện viên Solskjaer đã tỏ ra rất thận trọng: “Ở lần tái đấu này, các cầu thủ cần phải tập trung cao độ, luôn giữ được kỷ luật và cự ly đội hình để không phải nhận những bàn thua tương tự như trận đấu trước”.

Pirlo thử nghiệm Ronaldo trong sơ đồ mới

Theo những gì huấn luyện viên Pirlo tiết lộ, ông thầy người Ý dự kiến sẽ xếp Ronaldo đá cùng Dybala và Morata trên hàng tấn công của Juventus. Kể từ khi Morata cập bến “Lão bà” ở kỳ chuyển nhượng hè, bộ ba này vẫn chưa có bất kỳ cơ hội nào để ra sân cùng nhau.

Real Madrid thiếu vắng trụ cột trong đại chiến Inter Milan

Theo thông báo mới nhất từ Real Madrid, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Benzema và Sergio Ramos trong trận tái đấu Inter Milan tại Champions League vào ngày 26-11 tới đây.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN